Tú Vi - Văn Anh phải bán nhà, bán xe sau 1 năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Tú Vi - Văn Anh kết hôn được hơn 1 năm, cặp đôi gặp nhiều khó khăn về tài chính khi "lấn sân" sang sản xuất phim.

Tú Vi- Văn Anh được mệnh danh là cặp đôi ngôn tình của showbiz Việt. Còn nhớ, cách đây một năm, đám cưới lãng mạn của cặp đôi diễn ra khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, không biết với người khác thì sao, nhưng kể từ sau khi kết hôn cuộc sống với cô có nhiều sự thay đổi lớn.

Sau khi kết hôn, vợ chồng cô vẫn có cuộc sống gia đình như thời mới hẹn hò. Lý giải về hạnh phúc, sự bình yên ở thời điểm hiện tại, diễn viên cho rằng hạnh phúc đến với cô từ những điều nhỏ nhặt nhất, bởi cả cô và Văn Anh đều không đưa ra những yêu cầu quá cao cho bạn đời của mình cả hai cũng luôn cố gắng dung hòa, thay đổi và chấp nhận những khuyết điểm của nhau.

tu-vi

Tú Vi cho biết để thực hiện ước mơ này, cả hai đã bán nhà, bán xe và tài sản chung để đầu tư vào lĩnh vực sản xuất phim.

Sau hơn một năm kết hôn, cặp đôi cũng khá mạnh bạo khi quyết định đầu tư công sức, tài chính để thực hiện ước mơ chung của cả hai là trở thành nhà sản xuất phim điện ảnh. Ở thời điểm hiện tại, Tú Vi không muốn hứa hẹn quá nhiều với khán giả. Vợ chồng cô chỉ biết dồn tâm sức, thời gian để lo cho đứa con tinh thần. Khi quyết định đầu tư cho phim điện ảnh, vợ chồng diễn viên "Quả tim máu" đã bán xe, bán nhà để có tiền thực hiện đam mê. Dù vậy phim không hoàn thiện như đúng dự tính là tháng 11/2016 đã khiến họ gặp không ít khó khăn về tài chính.

Nhìn lại hành trình đã qua của Tú Vi - Văn Anh, nhiều người nhận ra rằng tình cảm của cặp đôi đến rất tự nhiên. “Bén duyên” khi đóng chung với nhau trong một bộ phim, sau đó cả hai đã gắn bó với nhau như hình với bóng trong công việc lẫn cuộc sống. Hai người cũng không ngại chia sẻ thông tin này với khán giả của mình. Tú Vi - Văn Anh cũng thường xuyên xuất hiện trong các chương trình và luôn tay trong tay vô cùng tình cảm.

Tuy nhiên cuộc sống gia đình bình yên, không sóng gió khiến Văn Anh – Tú Vi vướng tin đồn cả hai ký kết hợp đồng hôn nhân. Bản thân Tú Vi ban đầu khá giận dữ khi tiếp nhận thông tin này, nhưng về sau, cô bình tĩnh hơn và sẵn sàng đối diện với những luồng ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

van-anh-tu-vi-phunutoday

Cặp đôi đang hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân.

 Nữ diễn viên khẳng định cô và ông xã không được lợi gì nếu hợp đồng hôn nhân có thật. “Tôi hãnh diện về tình yêu của mình. Chúng tôi đến với nhau không vì nhan sắc, không vì tiền bạc, quyền lực, địa vị... chỉ có tình yêu đơn thuần. Và chúng tôi cùng vun đắp cho tình yêu của mình mỗi ngày. Thế là đủ”, cô khẳng định.

Văn Anh và Tú Vi tự hào về cuộc sống hôn nhân hiện tại. Nữ diễn viên cho biết cô gặp may mắn trong chuyện tình cảm sau nhiều năm lận đận khi đổ vỡ tình cảm với đại gia. Một người bạn thân của diễn viên sinh năm 1986 nhận xét Văn Anh chính là sự bù đắp xứng đáng cho cuộc đời thiếu thốn tình cảm của Tú Vi.

Hơn một năm sau ngày cưới, Văn Anh và Tú Vi vẫn chưa lên kế hoạch có con vì công việc bận rộn. Họ dự định nếu thuận lợi, có thể năm 2017, 2018 họ sẽ nghĩ đến việc thêm thành viên cho gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn