Người tuổi Thân nên mang theo vật gì trong năm 2018 để gặp nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - Tam hợp và lục hợp của người tuổi Thân gồm tuổi Tý, tuổi Thìn và tuổi Tỵ nên ngọc bội, kim bài, vòng tay, dây chuyền phong thủy cát tường nên chọn những đồ vật có mang hình chuột, rồng và rắn.

nguoi-tuoi-thân-nen-deo
 

Người tuổi Thân trong năm 2018 để gặp nhiều may mắn nên mang theo:

Tam hợp và lục hợp của người tuổi Thân gồm tuổi Tý, tuổi Thìn và tuổi Tỵ nên ngọc bội, kim bài, vòng tay, dây chuyền phong thủy cát tường nên chọn những đồ vật có mang hình chuột, rồng và rắn.

Vật phẩm mang tạo hình lục hợp, tam hợp sẽ phát huy năng lực sinh tài, hút lộc, trừ tà cho người tuổi Thân.

Người tuổi Thân sinh năm mấy và nên đeo mặt dây chuyền đá phong thủy màu gì?

Tuổi Nhâm Thân: người tuổi này sinh năm 1932, 1992 và thuộc Cung mạng kim.

Màu sắc tương sinh: tuổi Nhâm Thân nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu vàng để tăng vượng khí cho việc làm ăn, kinh doanh.

Màu sắc tương hợp: tuổi Nhâm Thân nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu trắng để giải toả căng thẳng, mệt mỏi, lo âu trong cuộc việc và cuộc sống thường ngày.

Màu chế khắc: Ngoài ra, tuổi Nhâm Thân cũng có thể đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu xanh để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Tuổi Nhâm Thân không nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu đen vì đây là màu kiêng ky, sẽ khiến gia chủ luôn gặp điềm xuôi rủi.

Tuổi Canh Thân: người tuổi này sinh năm 1980, 2040 và thuộc Cung mạng Mộc.

Màu sắc tương sinh: tuổi Canh Thân nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu đen, tạo điều kiện cho việc kinh doanh – buôn bán được phát triển nhanh chóng.

Màu sắc tương hợp: tuổi Canh Thân cũng có thể đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu xanh để luôn gặp thuận lợi trong mọi công việc.

Màu chế khắc: Tuổi Canh Thân còn có thể đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu vàng, loại đá này rất tốt cho trí nhớ và hệ thần kinh.

Người tuổi này tuyệt đối không được đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu trắng, vì đây là màu kiêng kỵ sẽ khiến gia chủ suy giảm sức khỏe.

Tuổi Giáp Thân: người tuổi này sinh năm 1944, 2004 và thuộc Cung mạng Thủy.

Màu sắc tương sinh: tuổi Gáp Thân nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu trắng để tâm trạng luôn cảm thấy sản khoái và dễ chịu.

Màu sắc tương hợp: Tuổi Giáp Thân cũng có thể đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu đen, loại đá này sẽ giúp chủ nhân xua tan được vận xuôi.

Màu chế khắc: Ngoài ra, tuổi Giáp Thân cũng có thể đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu tím giúp tăng cường lưu thông máu huyết.

Người tuổi này tuyệt đối không đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu vàng, vì đây là màu sung khắc sẽ khiến chủ nhân luôn tiêu tốn tiền bạc và của cải.

Tuổi Bính Thân: người tuổi này sinh năm 1956, 2016 và thuộc Cung mạng Hỏa.

Màu sắc tương sinh: tuổi Bính Thân nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu xanh để gia tăng nguồn năng lượng cho cơ thể.

Màu sắc tương hợp: tuổi Bính Thân nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu hồng, đây được xem là viên đá của tình yêu.

Màu chế khắc: Tuổi Bính Thân cũng có thể đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu trắng, giúp người đeo ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Tuổi Bính Thân tránh đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu đen vì đây là màu sung khắc sẽ khiến gia chủ gập nhiều tai ương.

Tuổi Mậu Thân: người tuổi này sinh năm 1968, 2028 và thuộc cung mạng Thổ.

Màu sắc tương sinh: Tuổi Mậu thân nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu hồng để tốt cho hệ thần kinh, giảm tình trạng đau, nhức đầu.

Màu tương hợp: Tuổi Mậu Thân nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu vàng để thu hút tài lộc và may mắn.

Ngoài ra, người tuổi này cũng có thể đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu tím rất tốt cho sức khỏe của người đeo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn