Vụ tình ái tay 5 rắc rối mở màn năm 2018: 4 bà ai cũng nhận mình là vợ, "gây chiến" vì 1 ông

( PHUNUTODAY ) - Ông chồng "đa thê" N.T.H. là trung tâm rắc rối của câu chuyện tình ái mang tên "4 bà - 1 ông" đang là tâm điểm chú ý nhất MXH hôm nay. Có con với người này rồi lại ruồng bỏ để tìm cô gái khác đã khiến cho các cô "vợ" nổi điên và đăng đàn "đấu phím" với nhau.

Từ xưa đến nay, chữ tình luôn là trung tâm của mọi sự rắc rối. Trăm chuyện éo le đều xuất phát từ một chữ tình. Và ngay những ngày đầu năm 2018, một câu chuyện tình ngỡ chỉ có trong màn ảnh, một phi vụ tình ái tay 5 ồn ào khắp mạng xã hội đã nổi lên khiến bao người choáng váng vì cách "4 bà tranh nhau 1 ông" quá sức quyết liệt.

Phi vụ giành giật một "quý ông đệ nhất lăng nhăng" của 4 chị "người thứ 3" được cư dân mạng tóm tắt như sau:

"Vì 1 người đàn ông mà 4 người phụ nữ chửi nhau trên facebook ầm ầm. 

1. Bà vợ đầu tiên là Kim D. có chồng là ông H. Nguyen, từng kết hôn và có 1 đứa con. 

2 . Ngày nọ xuất hiện em tên U. cướp chồng của bà D. rồi có bầu. Sinh con cho anh H. xong thì bị anh ấy chán, đi kiếm em khác. 

3. Em thứ ba là Mai Thị N.L đang có bầu 5 tháng, bị anh H. bắt phá thai, lý do vì anh H. đã lại có bồ mới! 

4. Anh H. đang cặp kè cùng em trẻ tuổi nhất, nickname là Siro C., tên thật là K.N". 

scandal-giat-chong-1 Scandal ngoại tình giật chồng ly kỳ nhất đầu năm 2018 đang "hot" ầm ầm khắp MXH. 

Đến khi sự việc vỡ lở, trừ người vợ cả là Kim D. đã ly hôn, không còn liên quan đến chồng cũ thì 3 cô đến sau đã xông vào "choảng" nhau đầy gay cấn. Ai cũng nhận mình là "vợ" anh H. với đủ kiểu bằng chứng. 

Cô vợ thứ 2 tên là H.T.T.U. được coi là vợ hiện tại, chưa ly dị, bị anh H. bỏ rơi để đến với "vợ" ba là M.T.N.L. Thế nhưng, N.L cũng chẳng giữ chân được con ngựa bất kham và tiếp tục bị anh H. cho ra rìa để tìm hạnh phúc mới. 

Cô nhân tình thứ 4 tên là Siro C. và cũng chính là người châm lửa cho vụ tranh cãi gay cấn nhất facebook hôm nay. Theo đó, Siro C. đã bị anh H. ép phá thai đã 5 tháng nên uất ức, lên mạng trách người tình phụ bạc.

Chị vợ thứ 2 phát hiện chồng mình có bồ liền nhảy vào chửi bới thậm tệ, hùng hổ vào cả facebook cá nhân của cô thứ 3 chửi bới với tư cách "chính cung", bất chấp tất cả. gây nên cuộc chiến tình ái rối như tơ vò. Sau khi cãi nhau loạn xạ, cũng chính cô vợ thứ 2 - người hùng hổ nhất, người "đốt lửa" cho cuộc chiến - đã đăng tâm thư gửi đến người đàn ông tệ bạc N.T.H. để kết thúc cuộc "đấu phím" này.

scandal-giat-chong-2
 Cô nhân tình thứ 3 là người châm lửa cho vụ tranh cãi "nóng nực" nhất facebook hôm nay. 
scandal-giat-chong-3
Cô gái M.T. N.L liên tục đăng status bày tỏ cảm xúc bất mãn, mệt mỏi và muốn được bình yên...
scandal-giat-chong-4
...nhưng vẫn giữ những tấm hình tình cảm với người đàn ông được cô coi như "chồng" trên trang cá nhân (?)  
scandal-giat-chong-5
Để rồi sau đó, người vợ thứ 2 nhảy vào chửi bới ầm ĩ, khiến dân mạng được phen kinh ngạc.  

Những câu chuyện "bóc phốt" tình cảm trên mạng vốn khiến người ta tò mò nhưng câu chuyện này lại khiến chị em loạn não và ngao ngán. "Nam chính" bản tính lăng nhăng, qua lại hết người này tới người khác rồi bỏ rơi họ. Chuyện làm người thứ 3 đã chẳng có gì hay ho, ấy vậy mà các cô vẫn thích "tung hê" tất cả, phơi bày ra cho thiên hạ chê cười. 

scandal-giat-chong-6
Sau khi bị cô bồ thứ 3 là N.L lôi vào cuộc một cách vô lý, chị vợ đầu đã lên tiếng cự cãi với người vợ 2.  
scandal-giat-chong-7
 Lời phản hồi khá đầy đủ, giải đáp thắc mắc của mọi người được cô vợ 2 là Tố U. đưa ra. 
scandal-giat-chong-8
 Cuối cùng, "người đốt lửa" là cô thứ 2 N.L đã đăng tâm thư nhắm đến người đàn ông tệ bạc N.T.H., nguồn cơn của scandal ầm ĩ. 

Âu cũng lại là một bài học xương máu, cho chị em tỉnh táo khi yêu, và cũng cẩn trọng giữ gìn cuộc đời mình, MXH là con dao nhiều lưỡi, nó giúp ta giải tỏa cơn phẫn uất, nhưng cũng dễ dàng biến ta thành trò cười cho miệng lưỡi thế gian. 

"Đúng là càng sống lâu càng thấy đời lắm chuyện khó lường: "Thế gian này cái quái gì cũng có thể xảy ra"; "Ai bảo các chị sống thoáng sống vui cho lắm, chỉ cắm đầu vào nghĩ đến lợi ích cá nhân, giờ ầm ĩ rồi đẹp mặt quá"; "Không thể chấp nhận được cái loại đàn ông lăng nhăng, đê tiện, làm khổ hết người này người khác"... 

scandal-giat-chong-9
 
scandal-giat-chong-10
 

1. Cận cảnh chuyến tàu chuẩn hàng không: Hành khách vui sướng vì quá đẹp, sang, xịn

2. Nam thanh niên 18 tuổi treo cổ tự tử: Chết lúc nào không ai hay, người nhà ngất lịm khi đến nhận xác

3. Bình nóng lạnh phát nổ: Giật mình khi biết nguyên nhân đến từ thói quen hàng ngày của người dùng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn