Tiết lộ về con gái mới sinh của diễn viên Hoàng Anh và vợ Việt Kiều

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên hạnh phúc đón chào con gái đầu lòng với vợ Việt kiều vào sáng 10/10 (giờ địa phương).

Mới đây, diễn viên Hoàng Anh chia sẻ hình ảnh và niềm vui khi con gái đầu lòng chào đời tại Mỹ. Anh viết: "Con xin chào cả nhà. Con tên là Abbie, tên Việt Nam của con là Nguyễn Quỳnh Bảo Anh, ở nhà con tên là bé Nu. Con nặng 3,2 kg".

dien-vien-hoang-anh 1

 Hoàng Anh và con gái mới sinh.

Anh chia sẻ thêm: "Từ khi nhập viện đến khi sinh vợ tôi phải chịu đau 12 tiếng. Vợ tôi sinh trước ngày dự sinh 2 tuần. Điều khó khăn nhất với tôi khi ở bệnh viện là bác sĩ, y tá nói tiếng Anh còn tôi nói tiếng Việt. Cuối cùng mọi khó khăn cũng trôi qua nhẹ nhàng".

Trước đó, đầu tháng 10, Hoàng Anh đã sang Mỹ để chăm sóc vợ những ngày cuối thai kỳ. Cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 2 vừa qua.

dien-vien-hoang-anh 2

 Quỳnh Như không giấu được niềm vui khi ôm con vào lòng dù rất mệt mỏi sau cơn vượt cạn.

Nam diễn viên sinh năm 1986 tâm sự mối tình của anh và vợ là duyên nợ. Cả hai bằng tuổi nhau, đến với nhau qua sự mai mối của mẹ vợ. Bà yêu thích những vai diễn chân thật và tự nhiên của Hoàng Anh trong các phim truyền hình nên nhắn con gái xem. Không ngờ cô cũng trở thành fan của diễn viên điển trai.

Ngày mới công khai tình yêu, vợ Việt kiều của anh thường xuyên bị cư dân mạng bình luận ác ý, cho rằng nhan sắc của cô không xứng với Hoàng Anh tuy nhiên, trước áp lực dư luận, anh vẫn luôn đứng ra bảo vệ bạn đời của mình.

Kết hôn xong, nam diễn viên Cô Thắm về làng không theo vợ sang Mỹ định cư mà chọn đi đi về về giữa hai nước để có thể tiếp tục theo đuổi và phát triển sự nghiệp của mình. Được vợ ủng hộ, anh thường sang thăm cô mỗi khi có chuyến lưu diễn tại Mỹ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn