Tử vi năm 2016 của Kim Ngưu: Tiến tới hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong năm 2016, những Kim Ngưu đang trong mối quan hệ tình cảm rất có thể sẽ tiến tới hôn nhân...

Dự báo tử vi năm 2016 của Kim Ngưu

Trong năm 2016, Kim Ngưu đừng cô lập bản thân, hãy kết thân với những người bạn mới và trở thành một phần của hội nhóm hay cộng đồng – nơi mọi người đồng quan điểm và có cùng sở thích với nhau.

Tử vi năm 2016 của Kim Ngưu: Tiến tới hôn nhân
Trong năm 2016, Kim Ngưu hãy chuẩn bị cho một mối giao kết thiêng liêng.

1. Tình cảm của Kim Ngưu năm 2016

Rất có thể trong năm 2016 này, hội Kim Ngưu còn độc thân sẽ yêu một người mà bạn vốn đã quen thân – kể cả trước giờ bạn có cho rằng bạn bè thì không thể yêu đương đi chăng nữa. Nhìn chung, bạn sẽ tìm thấy tình yêu mới trong thời gian từ tháng 4 tới tháng 7.

Còn với những Kim Ngưu đã trong mối quan hệ nghiêm túc, nhiều khả năng năm nay sẽ là lúc để bạn cùng người ấy đến với mối giao kết thiêng liêng. Đừng đợi chờ thêm nữa, cầu hôn người ta đi thôi. Hoặc, hãy xác định tinh thần là người ta sẽ hỏi cưới bạn.

2. Sự nghiệp năm 2016 của Kim Ngưu

Trong năm 2016, những dự án làm ăn mới của Kim Ngưu sẽ phát triển rất thuận lợi – miễn là bạn biết giao lưu đúng cách.

Còn nếu theo nghiệp làm công ăn lương, Kim Ngưu có thể gặp phải nhiều thách thức nơi môi trường công sở. Quan trọng là bạn cần trò chuyện thẳng thắn với cấp trên để đạt được mục tiêu cũng như giải quyết vấn đề.

3. Tài chính năm 2016 của Kim Ngưu

Năm nay, Kim Ngưu chớ nên phung phí tiền bạc. Bạn cần nhớ rằng, đồng tiền khó kiếm, không tự nhiên mà đến. Hãy liên tục xem xét lại tình hình tài chính, cân đối thu chi. Ngoài ra, trước khi quyết định mua thiết bị hay đầu tư lớn, tốt nhất Kim Ngưu nên tham khảo ý kiến chuyên gia.

4. Sức khỏe của Kim Ngưu trong năm 2016

Trong quý đầu của năm, sức khỏe của Kim Ngưu vô cùng tốt. Tuy nhiên, thế không có nghĩa bạn nên ép mình thái quá trong thời gian dài. Cần nhớ nghỉ ngơi điều độ.

Sau tháng 7, lời khuyên cho bạn là cố gắng giữ gìn vóc dáng. Trước đó, rất có thể Kim Ngưu đã có một chuyến đi giải trí đầy thú vị.

5. Đời sống gia đình của Kim Ngưu trong năm 2016

Kim Ngưu nên chú ý thăm hỏi họ hàng gần xa trong năm nay, bởi họ có thể mang đến sức sống mới cho cuộc đời bạn, theo cách mà Kim Ngưu sẽ chẳng thể nào tưởng tượng nổi.  

Tử vi mới nhất Thứ 7 ngày 2/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 7 ngày 2/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 7 ngày 2/1/2015: Bạch Dương gặp nhiều may mắn, Bảo Bình được hỗ trợ nhiệt tình, Thiên Bình chú ý người mới quen, Sư Tử bận bù đầu...
Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 1/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 1/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 6 ngày 1/1 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cần nói chuyện thẳng thắn, Xử Nữ vui phơi phới, Nhân Mã không nên nghĩ gì nói nấy...
Tử vi năm 2016 của Bạch Dương: Tình cảm mỹ mãn
Tử vi năm 2016 của Bạch Dương: Tình cảm mỹ mãn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có vẻ năm 2016 của Bạch Dương sẽ vô cùng hứa hẹn. Cứ thỏa thê cải tiến, đổi mới và tư duy táo bạo – đó chính là chìa khóa thành công cho bạn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link