Những mỹ nhân Việt 'chao đảo' vì bị tố là người thứ ba, giật chồng hay bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù được coi là những người đẹp tài năng có tiếng của làng giải trí Việt nhưng trong chuyện tình cảm, những cô nàng mỹ nhân này cũng từng lao đao vì nghi vấn người thứ ba.

 Vy Oanh

Những ngày gần đây trên mạng xã hội lùm xùm rất nhiều vụ việc cô ca sĩ Vy Oanh là người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác được nhiều người chú ý.

Khi tin đồn bị tố giật chồng được xuất hiện, cô nàng giọng ca Đồng xanh lên tiếng khẳng định những tin tức đó hoàn toàn sai sự thật và cô cũng chia sẻ: “Tôi là người vợ hợp pháp thứ hai của chồng tôi”.

1-1508301883887

Ảnh Vy Oanh bên người chồng của mình. 

 Trước những lời đồn đại đó, doanh nhân Lê Thiện - chồng Vy Oanh lên tiếng cho biết những gì đồn đại trên mạng đều là tin đồn nhảm, anh cũng khẳng định anh không hề kết hôn với người phụ nữ tên Vân như lời đồn nên không có chuyện ly hôn.

 

Hà Hồ

Những năm 2015, Hà Hồ có dính tin đồn là kẻ thứ 3 khi có quan hệ với Chu Đăng Khoa. Khi đó Hồ Ngọc Hà chỉ im lặng và phủ nhận việc mình giật chồng, tuy nhiên những bức ảnh bắt gặp đi du lịch nước ngoài của 2 người đã ám chỉ quan hệ không rõ ràng và gây ra nhiều thị phi này.

photo-1-1479996651098

 Hà Hồ công khai chụp ảnh tình cảm bên người tình.

 Minh Hà

Minh Hà cũng gây scandal năm 2015 bởi chuyện tình cảm của cô với Chí Nhân – bạn diễn cùng trong bộ phim “Hôn nhân ngõ hẹp”. Lúc đó Chí Nhân vẫn còn là chồng của nữ diễn viên Thu Quỳnh và đã có con trai 6 tuổi.

dan-my-nhan-dinh-dam-cua-vbiz-bi-to-giat-chong-gay-xon-xao-7-1488094640-width500height341

Minh Hà - Chí Nhân và Thu Quỳnh. 

Cô hoàn toàn im lặng và không hề giải thích bất cứ điều gì về chuyện cô và Chí Nhân bị bắt gặp cùng đi ăn và có cử chỉ thân mật với nhau. Sau đó một thời gian Chí Nhân ly hôn Thu Quỳnh và bước tiếp cùng Minh Hà, cặp đôi này khá kín tiếng và có ý né tránh chuyện tình cảm khi được báo chí hỏi.

 Thanh Hằng

Thanh Hằng – siêu mẫu quyền lực nhất làng mốt Việt cũng là một trong số người bị tố giật chồng. Vốn kín tiếng và sạch sẽ về đời tư, xong trước những lời đồn đại, Thanh Hằng đã lên tiếng và phủ nhận điều mà cô cho là nhảm nhí.

bst-hang-hieu-cua-thanh-hang-8-phunutoday_vn

Siêu mẫu Thanh Hằng. 

Cô cũng chia sẻ rằng mình chưa bao giờ công khai người mình đang yêu là ai nên không thể cứ thấy cô đi với ai thì là người yêu cô được...Cô cũng nêu rõ quan điểm tình cảm là chuyện riêng tư và khi nào đám cưới cô sẽ thông báo cho mọi người biết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn