Những bí mật cho “chuyện ấy” thăng hoa mà hầu như mọi người đều không biết

( PHUNUTODAY ) - Có những điều tưởng chừng như đơn giản, nhưng ấy thế lại là những bí mật không phải ai cũng biết. Hãy khám phá xem những bí mật ấy là gì để “chuyện yêu” thực sự thăng hoa các bạn nhé.

 Có rất nhiều bí quyết cho đời sống chăn gối vợ chồng ngày càng thăng hoa hơn được chia sẻ rất nhiều trong những năm gần đây. Nhưng đây chính là những bí quyết từ những chuyên gia trị liệu tình dục nổi tiếng trên khắp thế giới đã đúc kết sau nhiều năm trong nghề. Đây chính là những lời khuyên chân thành nhất họ muốn gửi đến các cặp vợ chồng đang muốn tìm giải pháp cho chuyện gối chăn đang gặp trục trặc.

Đừng vội vàng để đạt cực khoái

Gracie Landes - chuyên gia trị liệu tình dục và nhà trị liệu gia đình ở thành phố New York - từng phát biểu: “Thường thì mọi người buộc họ phải đạt cực khoái hay vội vã để đạt cực khoái để họ nhanh chóng thỏa mãn hơn chứ không để mọi thứ diễn ra chậm rãi”. Cô cho biết, dù không có gì sai nhưng hãy thử tạo ra một đêm mặn nồng với mọi việc thật chậm rãi, cả hai cùng đến điểm cực khoái cùng lúc, bạn sẽ nhận ra mình đã bỏ qua khá nhiều giai đoạn khiến mình cảm thấy hưng phấn hơn, thích thú hơn với “cuộc mây mưa” này chứ không phải làm để trả nợ. Cả hai sẽ thấy thích những điều mình đang làm và cùng cảm thấy kết nối, hòa hợp.

thang hoa 1

Một ngày bận rộn khiến bạn cần một đêm nồng nhiệt vào ban đêm

Chuyên gia nghiên cứu tâm lý tình dục của Anh phát hiện ra rằng khi càng bận rộn vào ban ngày thì ban đêm bạn càng cần giải tỏa áp lực. Đặc biệt, đối với phụ nữ, vì bận rộn mà từ bỏ đời sống tình dục sẽ khiến tâm lý và cơ thể xuất hiện những triệu chứng không phù hợp. Do vậy, dù công việc có bận rộn đến đâu, cũng cần dành thời gian cho chuyện ấy.

Màu đỏ khiến nam giới hào hứng, màu tím khiến phụ nữ ảo tưởng

Chuyên gia y học Tây Ban Nha phát hiện ra rằng màu sắc có tác dụng rõ rệt với chuyện chăn gối. Những trang phục màu đỏ làm gia tăng 20% sức hút của phụ nữ đối với nam giới. Trong khi đó, trong căn phòng với gam màu tím, hưng phấn tình dục của phụ nữ sẽ cao hơn gấp đôi.

 Thời gian thích hợp nhất dành cho chuyện ấy: 13 phút

Một nghiên cứu của ĐH Pennsylvania của Mỹ chỉ ra rằng khi thời gian dành cho chuyện ấy quá 20 phút sẽ khiến cơ thể kiệt sức nhưng chỉ ít hơn năm phút, bạn lại có cảm giác vội vàng quá.

Tự tin vào cơ thể mình

 Megan Fleming - nhà tâm lý học và chuyên gia trị liệu tình dục ở thành phố New York - chia sẻ: “Tôi đã từng làm việc với rất nhiều đàn ông, phụ nữ, những người luôn cảm tự cảm thấy thách thức bởi sự thay đổi của cơ thể. Sự gợi cảm, sexy được toát ra từ chính thần thái của mỗi người, dù cho tuổi tác, vóc dáng của họ có như thế nào. Hãy tự tin về sự gợi cảm của mình. Năng lượng của bạn ảnh hưởng nhiều đến bạn đời trước mỗi khi bắt đầu cuộc vui”.

thang hoa 2

 Giao tiếp bằng mắt trong 2 phút

“Nhìn vào mắt bạn đời thực sự là khởi đầu sự gần gũi, kích thích. Đây là một bài tập có tác dụng trị liệu tốt cho những cặp vợ chồng muốn xây dựng lại mối quan hệ hay đưa cuộc sống vợ chồng của mình đến một cấp độ cao hơn”, Kimberly Resnick Anderson - chuyên gia trị liệu tình dục ở Los Angeles, California, Mỹ - cho biết.

 Lên kế hoạch cho một đêm mặn nồng

 “Với nhiều cặp vợ chồng, chuyện tình dục của họ thường xảy ra bất ngờ chứ không phải được lên kế hoạch. Nhưng hãy thử một lần cả hai cùng lên kế hoạch cho đêm ái ân. Bạn sẽ có cả một ngày suy nghĩ về chuyện đó sẽ diễn ra như thế nào, bạn đời của mình sẽ gợi cảm ra sao, bạn sẽ cảm thấy kích thích và cuốn hút hơn vào chuyện gối chăn của hai vợ chồng”, Ursula Ofman - nhà tâm lý và chuyên gia trị liệu tình dục ở thành phố New York - phát biểu.

Giấc ngủ sẽ quyết định chất lượng chuyện yêu

Một giấc ngủ ngon sẽ là nhân tố quan trọng của một buổi ái ân chất lượng. Nếu thời gian ngủ ít hơn sáu giờ đồng hồ sẽ khiến bạn mệt mỏi khi làm "chuyện ấy".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT