Tử vi tuần mới 12 con giáp 17/7 - 23/7/2017: Top 4 con giáp được THẦN LINH phù hộ, cả tuần đại cát

( PHUNUTODAY ) - Tuần này, trong số 12 con giáp thì tuổi Dần, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Dậu sẽ có nhiều khởi sắc hơn tuần cũ, mọi việc hanh thông, làm gì cũng may mắn, đại cát.

Tuổi Dần

Tuần này, những mục tiêu trước đó tuổi Dần đề ra đều hoàn thành đúng hạn, bởi thế tâm trạng tuổi Dần tương đối tốt. Nhất là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, ngoài các khoản thu chính, bạn sẽ có thêm những khoan thu bất ngờ khác nên nguồn tài chính tuần mới của bạn vô cùng dồi dào.

tu vi tuan moi 12 con gia

Chuyện tình cảm tuần này của tuổi Dần cũng khởi sắc mạnh mẽ, rất có thể có những bước tiến mới của bạn và nửa ấy đấy.

Cuối tuần này dù lượng công việc nhiều nhưng với tài trí thông minh, cách xử lý nhanh gọn, bạn vẫn hoàn thành chỉ tiêu xuất sắc

Tuổi Ngọ

Nhìn chung tuần này tuổi Ngọ có rất nhiều diễn biến tốt. Bạn sẽ có một tuần làm việc năng động, thoải mái và không có nhiều áp lực, nỗi lo về tài chính hay công việc, công việc cũng thuyên giảm hơn tuần trước.

Những khoản thu nhập cố định đáng kể sẽ giúp bạn có mức sống khá ổn định.
Tuần này, nhờ ngôi sao Bách Việt soi chiếu nên chuyện tình cảm của bạn khá tuyệt vời. Hãy nắm bắt cơ hội khi bạn gặp được ý trung nhân tốt nhé.

Tuổi Mùi

Tuần từ 17/7 - 23/7, tuổi Mùi có quý nhân tương trợ nên mọi sự hanh thông, tiền bạc tiêu mỏi tay không hết.
Những việc đề ra sẽ dễ dàng làm đạt được, nguồn tài chính ổn định và không có gì trục trặc.

tu vi tuan moi 12 con gia

Trong tuần này bạn cũng nên quan tâm cải thiện những mối quan hệ với đồng nghiệp hay cấp trên của mình, điều này sẽ giúp cho công việc của bạn tiến triển thuận lợi hơn.

Trong chuyện tình cảm bạn cần phải hành động lý trí hơn nữa, đừng bao giờ để bản thân mình rơi vào thế bị động, nếu có chuyện không hay xảy ra thì chính bạn sẽ là người chịu thiệt đó.

Tuổi Dậu

Tuần mới, tuổi Dậu sẽ có được những nguồn thu mới từ một số công việc tay trái. Nếu muốn đầu tư thì tốt nhất hãy làm việc này từ giữa tuần để cuối tuần sẽ có thành quả.
Trong tuần này những mối quan hệ xung quanh người tuổi Dậu từ trong gia đình đến bạn bè, tình yêu đều rất lý tưởng.

Chuyện tình cảm thăng hoa khiến cho mọi mâu thuẫn và rạn nứt trước đó đều bị thổi bay. Công việc bận rộn song sức khỏe vẫn là điều quan trọng nhất, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi nhé.

-Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT