Tuổi 53, "Thảm họa thẩm mỹ" Tiết Chỉ Luân cô độc, không chồng, không con

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt biến dạng của Tiết Chỉ Luân khiến nhiều người tiếc nuối nhan sắc khi xưa.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đăng tải hình ảnh "thảo họa thẩm mỹ" Tiết Chỉ Luân tại một câu lạc bộ đêm cùng với bạn bè tại khu Central. Nữ diễn viên nổi tiếng cười nói vui vẻ với tất cả mọi người. Cô uống khá nhiểu rượu và thoải mái hò hét theo tiếng nhạc.

tiet-chi-luan-phunutoday 1
tiet-chi-luan-phunutoday 2

 Tiết Chỉ Luân xuất hiện tại một câu lạc bộ đêm. Nữ diễn viên nhiệt tình vui chơi cùng bạn bè trong bar.

Sau cuộc vui, Tiết Chỉ Luân uể oải một mình ra về khi đi quả nửa đêm. Được biết, Tiết Chỉ Luân đã ly hôn chồng, còn các con của cô đã lớn và đều có cuộc sống riêng. Hiện tại, nữ diễn viên chỉ tìm thú vui bên bạn bè. Cô thường xuyên đi về một mình sau cuộc vui.

tiet-chi-luan-phunutoday 3

 Tiết Chỉ Luân trở về nhà một mình lúc nửa đêm

Sở hữu nhan sắc xin đẹp, tự nhiên khi còn trẻ, nhưng niềm "đam mê dao kéo", Tiết Chỉ Luân đã tự khiến cho gương mặt của mình trở thành "thảm họa".

Ở tuổi 53, công chúng  tiếc thương cho Tiết Chỉ Luân bởi sự cô độc. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng điều đáng tiếc nhất ở nữ diễn viên Thiện nữ u hồn này chính là gương mặt ngày càng biến dạng của cô.

tiet-chi-luan-phunutoday 4

 Tiết Chỉ Luân thoải mái góp mặt trong các sự kiện bất chấp gương mặt bị chê là "thảm họa thẩm mỹ".

Được biết, Tiết Chỉ Luân cũng đón giáng sinh một mình mà không có người thân bạn bè bên cạnh. Nữ diễn viên tiết lộ, dù đã lớn tuổi nhưng vẫn muốn tìm một người đàn ông để làm bầu bạn. Nhưng, cuộc sống thời điểm này của cô vẫn rất thoải mái và vui vẻ vì không vướng bận chuyện gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link