Clip: Giả vờ vào mua vé, "nữ quái" nhanh tay trộm luôn chiếc điện thoại trước mặt nhân viên

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ giả vờ vào hỏi thông tin mua vé rồi dùng giấy che chắn lấy trộm đi chiếc điện thoại của nhân viên đang để trên mặt bàn.

Được biết, sự việc xảy ra vào 12h50 ngày 10/11, tại một phòng vé máy bay trên đường Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, có hai đối tượng đèo nhau trên chiếc xe máy dừng trước cửa phòng vé. Người đàn ông mặc áo trắng đứng phía ngoài còn người phụ nữ đi vào trong vờ hỏi đặt vé máy bay đi Singapore cho 5 người.

Sau khi ghi thông tin của từng người, đối tượng này hỏi thêm một số thông tin liên quan khác. Trong quá trình trao đổi, người phụ nữ đánh lạc hướng nhân viên rồi lợi dụng lúc mọi người sơ ý đã dùng giấy che chắn rồi trộm đi chiếc điện thoại đang để trên bàn.

trom-dien-thoai2

Nữ quái vờ vào mua vé may bay rồi trộm điện thoại.

Khi đã lấy được chiếc điện thoại, người phụ nữ lập tức ra xe đồng bọn rồi tẩu thoát. Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát tại cửa hàng ghi lại.

Hiện sự việc đã được trình báo lên công an. Và đây cũng là một bài học cho các cửa hàng cần phải cảnh giác hơn với những đối tượng giả vờ vào hỏi vé để thực hiện hành vi trộm cắp của mình. Gần đây đã có rất nhiều sự việc tương tự đã xảy ra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn