Tuổi Giáp Tuất năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Giáp Tuất sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Giáp Tuất năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Giáp Tuất sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về sự nghiệp

Sự nghiệp có quý nhân phù trợ, nên có những biểu hiện tích cực trong công việc, có khả năng thăng chức. Do phải đi xa mới thuận, nên những bạn làm công ăn lương nên chủ động xin đi công tác hoặc tìm cơ hội mở rộng thị trường.

Hơn thế, bạn cần phải nỗ lực phấn đấu, tăng cường khả năng lãnh đạo, sẽ có lợi cho sự nghiệp của bạn, dễ được cấp trên để ý và coi trọng.

Về tài vận

Tài vận năm nay cũng được tương đối, nhất là với ngành phục vụ cho nam giới như thời trang nam, ôtô, âm thanh, loa nhạc, mô hình... Tiền tài thu về từ nhiều mối hơn, do đó càng mở rộng thị trường càng có lợi, khi có cơ hội cần kịp thời nắm lấy không nên bỏ lỡ.

Về tình cảm hôn nhân

Người tuổi Tuất chưa kết hôn dễ dàng tìm thấy đối tượng thích hợp, có thể ở lớp học, cũng có thể là trong công việc hay cuộc sống, nên mạnh dạn tìm hiểu, nhất là bạn gái tuổi Tuất có cơ hội làm quen, gặp gỡ bạn bè khác giới rất nhiều.

21.tuoi-giap-tuat-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Tuy bạn trai tuổi Tuất không thuận bằng bạn gái trong tình duyên, nhưng vẫn có cơ hội, đặc biệt có thể nhờ người lớn tuổi hơn giới thiệu, hoặc tăng cường giao tiếp, tham gia các buổi sinh hoạt cộng đồng, giao lưu công ty hay khách hàng.

Về sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tuất năm nay gặp hung hóa cát, không có gì đáng ngại. Tuy vậy do hay được đi công tác, cần lưu ý đến ăn uống hay tiệc tùng quá đà, tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cũng như có khả năng mất kiểm soát do bia rượu.

Tuổi Giáp Tuất năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về cuộc đời:

Từ thuở nhỏ nam Giáp Tuất đã gặp phải nhiều long đong, lận đận, từ tuổi 26 trở đi thì cuộc sống sẽ có phần thay đổi, sẽ được hưởng hoàn toàn sung sướng về phần thể xác, tuy vấn còn một số lo lắng về cuộc sống nhưng càng về sau thì cuộc sống sẽ ngày càng được êm đẹp.

Cuộc đời của bạn nhìn chung sẽ không phải chịu nhiều ưu tư và sầu muộn, tuy nhiên sau sự thành công về công danh và sự nghiệp ắt sẽ phải có sự hỗ trợ đắc lực của một người đàn bà.

Về con đường tình duyên

Trước khi yên bề gia thất Giáp Tuất phải trải qua khá nhiều khó khưa và thử thách.

Đàn ông Giáp Tuất có vận đào hoa, thu hút được chú ý của người khác giới đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến những phiền muộn trong chuyện tình duyên của bạn.

Về gia đạo và công danh

Gia đạo không được yên ấm, có thể xuất phát từ tính cách bảo thủ muốn mọi chuyện được theo ý mình của bạn.

Công danh sẽ bắt đầu phát triển và có thể được liên cao từ tuổi 27 trở đi thậm chí còn có thể lên cao hơn nữa từ tuổi 34 trở lên.

Băt đầu từ tuổi 34 thì tài lộc của bạn mới được tốt đẹp, trước đó cũng đã có những vào rồi lại ra vì thế không mấy dư dả.

Năm 33 tuổi, có nhiều khó khăn, mọi chuyện chưa thể thuận lợi vì vẫn đang trên con đường tạo dựng sự nghiệp chắc chắn về sau.

Chọn tuổi hợp làm ăn

Những tuổi như: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, là những tuổi rất hợp với mệnh của bạn trong chuyện làm ăn buôn bán. 

Lựa chọn tuổi kết hôn

Để có một cuộc sống sung túc giàu sang sanh , phú quý, vợ chồng ở với nhau thuận hòa êm ấm, con cái đuề huề thì nên chọn những người thuộc một trong những tuổi sau thì mọi chuyện được suôn sẻ đó là các tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Nhâm Thân.

Do những tuổi này không chỉ hợp với bạn về đườn tình duyên mà còn hợp cả về công danh và tài lộc.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn