Tuổi Mậu Thân năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Mậu Thân sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Mậu Thân năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Mậu Thân sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về sự nghiệp năm 2017 của người tuổi Thân:

Những người tuổi Thân năm nay được Nguyệt Đức, Quốc Ấn cát tinh trực chiếu nên nếu đi công tác bên ngoài thì sẽ gặp nhiều thuận lợi. Tuy nhiên Mạch Việt hung tinh nhập mệnh mang tới điềm báo có kẻ tiểu nhân cướp mất thành quả của bạn.

Ngoài ra trong năm có Quả Túc hung tinh ảnh hưởng cho nên bản mệnh không được đồng nghiệp trợ giúp, thậm chí là còn ghen ăn tức ở với bạn nữa. Trong tình huống này bạn nên tận dụng sức mạnh của Hồng Loan cát tinh, hãy rút hầu bao mời bạn bè ăn uống để xây dựng và tăng cường các mối quan hệ.

Vê tài lộc năm 2017 của người tuổi Thân:

Tài lộc trong năm Đinh Dậu 2017 của người tuổi Thân chỉ dừng lại ở mức độ trung bình.

Nếu muốn đầu tư vào một lĩnh vực nào đó thì bạn nên cẩn thận giai đoạn từ Hạ sang đầu Thu vì lúc này vận khí đang đi xuống. Sang đến mùa Đông thì mọi chuyện sẽ có chuyển biến tốt đẹp hơn.

Về tình cảm năm 2017 của người tuổi Thân:

Đối tượng mà bạn sẽ gặp mặt là người lịch sự cho nên bản mệnh sẽ có sự lựa chọn ưng ý cho mình, không những vậy mà người ấy cũng khá chủ động trong chuyện tình cảm khiến cho mọi việc trở nên thuận lợi hơn.

Nữ mệnh cần nhớ khi gặp nhau nên hạn chế nhắc tới các vấn đề khô khan, tránh sự đơn điệu cứng nhắc mà hãy tập trung vào cuộc sống cũng như sở thích của cả hai.

Về sức khỏe năm 2017 của người tuổi Thân:

Trong năm 2017, người tuổi thân cũng nên chú ý bệnh phù tinh nhập mệnh báo hiệu sức khỏe đi xuống, thường xuyên ốm vặt và hay gặp phải các vấn đề có liên quan tới da và dạ dày. Tuy không quá nghiêm trọng nhưng mà cũng gây ra nhiều phiền phức cho bạn.

19.tuoi-mau-than-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Bên cạnh đó cũng cần phải lưu tâm tới sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình,nếu thấy xuất hiện dấu hiệu bất thường thì cần phải đi khám và điều trị ngay.

Tuổi Mậu Thân năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về cuộc đời:

Người tuổi Mậu Thân có cuộc đời không được tốt đẹp vào tuổi nhỏ, về thời kỳ trung vận thì được tốt đẹp và đầy đủ về vấn đề tiền bạc; cuộc sống vào thời kỳ hậu vận cũng được an nhàn đôi chút, nhưng vẫn rất khổ tâm.

Thời kỳ tiền vận cuộc sống lao đao, thời kỳ trung vận có kết quả về tài lộc, thời kỳ hậu vận an nhàn và sung sướng.

Về con đường tình duyên

Tình duyên của người tuổi Mậu Thân chia làm 3 phần:

Nếu bạn sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch, cuộc đời của bạn sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch thì cuộc đời phải có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Nếu bạn sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch, thì cuộc đời của bạn được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Về gia đạo và công danh

Tuổi nhỏ người tuổi Mậu Thân có nhiều khó khăn, nhưng lớn lên thì sẽ được sống hạnh phúc, êm đềm. Con đường công danh của bạn chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi.

Sự nghiệp sẽ được phát triển từ năm bạn 36 tuổi trở lên. Vấn đề tiền bạc đầy đủ từ năm bạn 40 tuổi trở đi.

Lựa chọn những tuổi hợp làm ăn

Những tuổi Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão là những tuổi hợp với Mậu Thân về mọi lĩnh vực trong cuộc đời.

Lựa chọn vợ, chồng

Trong việc lựa chọn vợ chồng, Mậu Thân nên kết duyên với những tuổi Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Đinh Mùi, và tuổi Ất Tỵ.

Nếu kết duyên với những tuổi này bạn sẽ được giàu sang phú quý.

Còn đối với những tuổi Canh Tuất, Nhâm Tý, Bính Tý, Bính Ngọ chỉ hợp với bạn về đường tình duyên mà không hợp với bạn về đường công danh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn