Tuổi Tý tháng 2 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý - mạo hiểm quá dễ mất cả chì lẫn chài

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 2 của năm 2018, người tuổi Tý cần phải lưu ý những điều gì về con đường sự nghiệp, tình cảm. Cũng như có những vướng mắc, khó khăn gì cần phải giải quyết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tuổi Tý tháng 2 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

Bước sang tháng 2/2018 âm lịch, người tuổi Tý hình hại với chi tháng, gia đạo bất an, vợ chồng dễ cãi vã, khoảng cách giữa hai thế hệ trong gia đình ngày càng xa, xảy ra nhiều bất hòa, gặp khó khăn trong việc dạy dỗ con cái. Tuổi Tý độc thân vận đào hoa khá vượng, nhân duyên khác giới tốt đẹp, tình cảm có sự thăng cấp nhất định.

Về tài chính, Chính Tài ổn định hơn Thứ Tài, tránh tham gia đầu tư mạo hiểm kẻo mất cả chì lẫn chài. Công việc tiến triển không thuận lợi, nhất là những ai đang ấp ủ dự định phát triển và mở rộng quy mô sự nghiệp, gặp bất lợi về khoản huy động vốn. Thời điểm này không phù hợp để phát triển thêm, ngược lại, cần làm tốt những dự án hiện tại. Nếu có thời gian nên học hỏi kiến thức, nâng cao năng lực chuyên môn, chờ thời cơ tốt sẽ triển khai dự án mới.

11.tu-vi-thang-2-cua-nguoi-tuoi-ty-nhung-dieu-can-biet-1-phunutoday.vn

 

Phương diện sức khỏe duy trì ở mức ổn định, không có dấu hiệu ốm đau bệnh nặng. Nhưng vì âm Mộc quá vượng, chú ý dưỡng gan, bảo vệ đôi mắt và hệ tim mạch. Chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, ăn uống thanh đạm để giảm tải áp lực cho hoạt động của gan.

Xem tử vi chung của người tuổi Tý trong năm 2018

Tuổi tý là con giáp có tử vi 2018 khá thuận lợi. Công việc, sức khỏe, con cái đều tốt. Đối với công việc nên làm ăn lương thiện sẽ gặp may vì sẽ có quý nhân phò trợ trong năm nay. Năm 2018 được xem là năm làm ăn phát đạt của những người tuổi Tý, song nếu bạn làm ăn thật thà mới có điều này. Còn nếu làm ăn gian lận thì bạn sẽ mất cả vốn lẫn lời.

Người đang yêu nên giữ gìn, vun đắp tình cảm, vì tình cảm luôn được bạn nắm bắt một cách tốt nhất. Để hưởng được những điều may mắn trong năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Tý nên siêng năng đi chùa. Đường tình duyên của tuổi Tý năm nay cũng khá thuận lợi để kết hôn và sinh con.           

Theo:  khoevadep.com.vn copy link