Tỷ phú Hoàng Kiều có "cay đắng " khi thấy Ngọc Trinh như thế này?

( PHUNUTODAY ) - Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh với tình yêu chớp nhoáng vẫn là chủ đề bàn tán ở khắp các cộng đồng mạng.

Mới đây, Ngọc Trinh đã xuất hiện trở lại vô cùng tươi tắn cùng với dòng trạng thái: "Hôm nay cả nhà thế nào nè".

ngoc-trinh-phunutoday.vn

Ngọc Trinh xuất hiện trở lại vô cùng tươi tắn.

Khoá trang cá nhân vài ngày để suy nghĩ Ngọc Trinh đã nhanh chóng lấy lại thăng bằng cuộc sống. Có lẽ Ngọc Trinh đã không còn quan tâm đến tỷ phú Hoàng Kiều. Nhưng ngược lại Hoàng Kiều liên tiếp nhắc đến Ngọc Trinh trên trang cá nhân khiến không ít người thắc mắc có phải ông đang có ẩn ý gì trong chuyện tình này. Liệu thấy Ngọc Trinh xuất hiện trở lại vui tươi, xinh đẹp thế này Hoàng Kiều có cảm giác gì?

Trước đó, nữ hoàng nội y thì sau cú sốc tình cảm, vào đúng ngày mùng 1 Tết Đinh Dậu (28/1), cô đã chia sẻ dòng trạng thái tự động viên bản thân vượt qua giai đoạn khó khăn.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Có lẽ Ngọc Trinh đã không còn quan tâm đến tỷ phú Hoàng Kiều.

Cô viết: “Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề có chuyện gì xảy ra”. Rất đông người hâm mộ đã gửi lời an ủi đến người đẹp Trà Vinh, mong cô hãy mạnh mẽ và quên đi cuộc tình chóng vánh với tỷ phú Hoàng Kiều.

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh hẹn hò từ tháng 11/2016 qua sự mai mối của con dâu tỷ phú – Lan Phương. Sau khi xem bức ảnh Ngọc Trinh đi sự kiện ở Hàn Quốc, ông Hoàng Kiều chủ động liên lạc và ngỏ lời hẹn hò.

Từ khi yêu nhau, họ từng cùng nhau đi Nhật Bản, Mỹ,… Chuyện tình của họ vấp nhiều phản đối từ dư luận do chênh lệch tuổi tác, tuy nhiên vẫn được gia đình hai bên ủng hộ. Tuy nhiên, cuộc tình này cũng đã sớm chấm sứt khi người đàn ông giàu có vừa tuyên bố "đường ai nấy đi" mới đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link