Tỷ phú Hoàng Kiều nhận 'kết đắng' khi cố tình đặt tay lên ngực Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Tỷ phú Hoàng Kiều khồng thể ngờ cư dân mạng lại phản ứng như thế này khi đặt tay lên ngực Ngọc Trinh trong một bức hình được đăng tải mới đây.

Trên trang cá nhân của tỷ phú hoàng Kiều hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc thân mật bên bạn gái Ngọc trinh trong buổi tiệc tất nên của công ty ở Thượng Hải.

ngoc-trinh-phunutoday 1

 Hoàng Kiều tình tứ ôm Ngọc Trinh từ phía sau, những khoảnh khắc này đã khiến ông nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Tại buổi tiệc, Ngọc trinh khoe trọn dáng sexy, đường cong gợi cảm cùng vòng 1 căng đầy khi diện chiếc váy cúp ngực. "Nữ hoàng nội y" không ngại tạo dáng tình tứ cùng bạn rai trước ống kính.

Trong khi đó, Hoàng Kiều cũng không ngần ngại ôm vai bạn gái từ phía sau đầy tính cảm. Tuy nhiên, điều này đã khiến tỷ phú Hoàng Kiều gặp "rắc rối" khi bị cư dân mạng soi vì đặt một tay lên ngực Ngọc Trinh. Một người dùng mạng viết: "Ủa cái tay sao lại đặt ở vị trí này, có vui quá cũng đừng tùy tiện "sàm sỡ" nhau giữa chốn đông người chứ tỷ phú Hoàng Kiều ơi...."

ngoc-trinh-phunutoday 2

 Hoàng Kiều đón Ngọc trinh ở sân bay Thượng Hải

Nhiều người cũng vào thanh minh hộ Hoàng Kiều, người này cho rằng: "Bức ảnh đẹp tình cảm thì không quan tâm, lại đi soi mói vào chi tiết nhỏ nhặt. Trong lúc cao hứng chụp hình với bạn gái, người ta chỉ nghỉ chụp tình cảm với nhau thôi chứ ai còn quan tâm tay chân để đâu. Bức hình chỉ là pha "tai nạn" vô tình thôi bạn ơi. Nếu yêu mến thì dõi theo, thấy ngứa mắt thì đừng quan tâm nữa, đây là chuyện riêng của người ta mà."

Trước đó hôm 9/1, Ngọc Trinh đã bay tới Thượng hải đẻ thăm bạn trai tỷ phú và kịp dự tiệc tất niên của công ty Hoàng Kiều. Tháp tùng diễn viên Vòng eo 56 còn có con dâu tỷ phú Hoàng Kiều- cựu người mẫu Lan Phương, ông bầu Vũ Khắc Tiệp. 

Hoàng Kiều đón Ngọc Trinh tại sân bay Thượng Hải với hoa hồng đỏ rực rỡ cùng những cái ôm thân thiết, ngọt ngào sau những ngày xa cách.

Hoàng Kiều từng chia sẻ về lần đầu gặp Ngọc trinh: “Với tôi, Ngọc Trinh như đóa hoa sen trắng. Nàng ngây thơ, thật thà. Nàng chăm sóc tôi ân cần, trìu mến. Khi sánh bước bên tôi, nàng âu yếm tôi không chút ngại ngùng dẫu tôi già còn nàng trẻ. Thật sự, Ngọc Trinh đã làm tôi rung động mãnh liệt ngay từ buổi ban đầu”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link