Tỷ phú Hoàng Kiều"nghiện" thể hiện tình cảm với Ngọc Trinh nơi công cộng

( PHUNUTODAY ) - Dù đã 72 tuổi nhưng Hoàng Kiều cũng không ngại thể hiện tình cảm của mình đến bạn gái Ngọc Trinh chốn đông người.

Mới đây, Ngọc Trinh sang Thượng Hải thăm tỷ phú Hoàng Kiều và kịp dự tiệc tất nên của công ty bạn trai. Đón Ngọc Trinh ở sân bay với bó hồng đỏ rực, Hoàng Kiều không quên dành cho cô những cái ôm thể hiện nỗi nhớ nhung. Tham gia chuyến đi con có con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - cựu người mẫu Lan Phương và ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

hoang-kieu-phunutday 1

 Trước mặt các thành viên trong gia đình, Hoàng kiều và Ngọc Trinh không ngần ngại thể hiện tình cảm

hoang-kieu-phunutday 2

 Hoàng Kiều tỏ ý chăm sóc Ngọc Trinh bằng những cử chỉ như bón đồ ăn cho cô. 

Trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều liên tục đăng tải những dòng trại thái, những hình ảnh hai người đi chơi ở Thượng Hải đầy ngọt ngào, tình cảm. Qua những hình ảnh vị tỷ phú 72 tuổi đăng tải có thể thấy, dù ngồi ăn hay đi trên đường rồi ở sân bay thì cặp đôi vẫn rất mặn nồng bên nhau. Tỉ phú 72 tuổi không ngần ngại ôm hôn Ngọc Trinh trước mặt mọi người.

hoang-kieu-phunutday 3

 Đáp lại, Ngọc Trinh cũng bón đồ ăn cho bạn trai

Trong một buổi tiệc ở Thượng Hải, Hoàng Kiều và Ngọc Trinh liên túc có những cử chỉ, hành động chăm sóc nhau trước mặt các thành viên trong gia đình.

hoang-kieu-phunutday 4

 Hoàng Kiều thành "phó nháy" của Ngọc Trinh trong chuyến đi chơi Trung Quốc vừa rồi

Hoàng Kiều cũng tự nhận mình là một người lãng mạn. Ông thích  tặng hoa hồng cho Ngọc Trinh, thích nói lời ngọt ngào và thích công khai bạn gái với đồng nghiệp, người thân. “60 vào tuổi dậy thì, 70 là tuổi mới đi vào đời, 80 là tuổi ăn chơi”, ông viết.

hoang-kieu-phunutday 5

 Cặp đôi thường xuyên ghi lại những hình ảnh lãng mạnh khiến người khác ghen tị

hoang-kieu-phunutday 6

 Sau chuyến du lịch ở Trung Quốc, Ngọc Trinh trở về Việt Nam tiếp tục công việc còn tỉ phú Hoàng Kiều lại bay đến Mỹ. Hoàng Kiều đầy lưu luyến hôn tạm biệt Ngọc Trinh tại sân bay.

Hay có những khi lại thổ lộ nỗi nhớ bạn gái trên trang cá nhân: “Rượu ngon bạn hiền, người tình ở xa… Những món ăn em thích, nhưng quá xa vời. Anh nhớ em da diết”

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn