U50 Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thừa nhận điều gây "sốc" về bố

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt hình ảnh bộc lộ anh đang cô đơn, mang đầy tâm trạng. Đi kèm với những bức hình này là dòng chú thích gây bất ngờ đối với người hâm mộ yêu mến giọng ca "Biển Tình". "Tôi xin người cứ gian dối...Cho tôi tưởng người cũng yêu tôi. Cho tôi còn được thấy đời vui. Khi cơn mưa mùa đông đang tới...Tôi xin người cứ gian dối...Nhưng xin người...đừng...đừng lìa xa tôi..." - Đàm Vĩnh Hưng dẫn lời một ca khúc.

dam-vinh-hung-1

 

dam-vinh-hung-2

 

dam-vinh-hung-3

Đàm Vĩnh Hưng mong có 1 gia dình.

Lời kết cho dòng cảm xúc, Mr.Đàm chia sẻ rằng: "Thèm có bồ giống như người ta quá..." thu hút sự quan tâm của hàng nghìn cư dân mạng.

Sau khi tố mẹ nợ nần Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ một loạt hình ảnh các chủ nợ kéo đến ngồi kín nhà. Cụ thể nam ca sĩ đã mời 15 chủ nợ của mẹ mình đến nhà trò chuyện anh cũng chia sẻ rằng đây là những cảnh hết sức quen thuộc trong suốt 30 năm qua.

Nam ca sĩ bày tỏ sự thất vọng tột cùng khi mẹ của anh hết lần này đến lần khác hứa hẹn sẽ không cờ bạc nhưng cuối cùng vẫn "ngựa quen đường cũ". Mr.Đàm cũng thẳng thừng tuyên bố rằng: “Đây sẽ là lần cuối cùng tôi trả nợ giùm cho má của tôi”, bởi anh đã quá mệt mỏi khi liên tục “gồng mình” trả nợ thay cho mẹ ruột.

Anh cũng yêu cầu những ai đã và đang tiếp tay cho mẹ ruột mượn tiền dưới nhiều hình thức khác nhau nên dừng lại. Đồng thời, Mr. Đàm cũng cho biết, sẽ tìm tới những cơ quan có thẩm quyền để đưa người tiếp tay cho mẹ anh ra ánh sáng. Nam ca sĩ chia sẻ: “Còn tôi! Nhất định sẽ phối hợp với tất cả những quyền lực mạnh nhất có thể để lôi đầu tất cả những ai đã và đang rắp tâm hãm hại và đưa gia đình tôi vào cảnh này bằng cách tiếp tay cho bà Thọ dưới nhiều hình thức khác nhau... ra ánh sáng”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn