Uống 1 trong 4 loại nước này ngay khi vừa tỉnh dậy, bao nhiêu mỡ bụng cũng tiêu tan hết

( PHUNUTODAY ) - Mỡ bụng luôn là nỗi lo sợ của các nàng, nó khiến bạn mất tự tin khi ra ngoài. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem uống nước gì mỗi sáng để đánh bay mỡ bụng hiệu quả nhé!

Mỗi buổi sáng, sau một đêm nghỉ ngơi cơ thể cần được bổ sung dinh dưỡng để duy trì mọi hoạt động sống trong ngày. Với những người bình thường, việc ăn uống vào bữa sáng không có yêu cầu gì ngoài việc nạp đủ năng lượng cho 6 tiếng tiếp theo. Còn người béo lại khác, việc ăn uống phải được đảm bảo ăn vừa phải, thức uống phải hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

1. Giấm táo

giam-tao

Giấm táo là một trong những loại đồ uống cực kỳ tốt cho sức khỏe của bạn. Khi uống giấm táo buổi sáng sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa của bạn tốt, khỏe mạnh. Ngoài ra nó còn giúp hỗ trợ giảm cân cực kỳ tốt. Vì vậy đây là nước uống buổi sáng bạn nên bổ sung hàng ngày.

2. Nước gừng

photo-1-1510875931195-15-0-450-699-crop-1510876249498

Nước gừng là loại đồ uống giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể và giúp làm tăng sự trao đổi chất và đốt cháy chất béo. Bạn hãy thái một lát gừng ngâm vào một ly nước qua đêm. Thức dậy, uống nước này khi dạ dày đang trống. Bạn hãy uống liên tục trong vòng 1 tháng sẽ giúp có được vòng eo thon gọn nhất.

3. Nước chanh kết hợp mật ong

su-dung-mat-ong-pha-nuoc-chanh-1024x683

Thành phần:

Một muỗng mật ong.

Nước ép từ nửa quả chanh

Hướng dẫn:

Bạn cho mật ong và nước chanh vào ly, sau đó thêm quế vào trong và khuấy đều. Khuấy cho đến khi hỗn hợp trở nên đồng nhất, và sau đó bạn cũng có thể thêm nước ấm vào hỗn hơp. Trữ loại nước này trong cốc thủy tinh hoặc sứ.

Hướng dẫn cách uống: Bạn uống loại hỗn hợp này vào buổi sáng khi dạ dày đang trống rỗng, trước bữa sáng. Bữa sáng nên ăn ít hoặc vừa phải, thành phần bữa ăn nhẹ nhàng nhưng đủ chất, tránh chất béo và tinh bột xấu. Tuyệt đối không được nhịn ăn sáng.

4. Nước nghệ

Bạn hãy trộn một thìa cà phê bột nghệ vào ly nước và uống vào buổi sáng sớm. Nó loại bỏ độc tố và làm giảm viêm. Loại nước này cũng giúp bạn trở nên thon gọn nếu kiên trì uống trong một tháng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link