Đình chỉ công tác tạm thời Trưởng công an xã bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ bạn thân

( PHUNUTODAY ) - Vị Trưởng công an xã này bị đình chỉ công tác 15 ngày sau khi xảy ra vụ việc ông này bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ của người bạn thân.

Ngày 26/5, ông Nguyễn Văn Luệ, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng công an xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc) để làm rõ thông tin vị trưởng công an xã bị bắt quả tang trong nhà nghỉ cùng một người phụ nữ.

Ông Luệ cho biết quyết định đã được ký ngày 24/5. Theo quyết định, ông Quân bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày. Khi nào có kết luận xác minh, phía UBND huyện sẽ có hướng xử lý theo quy định.

"Quyết định tạm đình chỉ để làm rõ đơn thư tố cáo ngày 16/5 của ông V.V.T., chồng người vợ bị bắt quả tang trong nhà nghỉ cùng ông Quân", ông Luệ cho hay.

Vị Trưởng công an xã bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác

Vị Trưởng công an xã bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác

Trước đó, ngày 17/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ mình ở trong một nhà nghỉ tại thị trấn Hậu Lộc. Trong clip, người chồng liên tiếp văng tục và đe dọa 2 người, bên cạnh đó là Trưởng Công an xã cũng phân trần rằng chỉ đang “nói chuyện”. Người chồng trong clip cũng cho biết, vợ có biểu hiện bất thường hơn 1 năm nay và gần 1 tuần anh nghỉ việc để theo dõi vợ và bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông khác.

Vị này và chồng của cô gái từng là bạn thân của nhau

Vị này và chồng của cô gái từng là bạn thân của nhau

Người đàn ông sau đó được xác định là ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc. Sự việc trong đoạn clip xảy ra vào sáng ngày 11/5.

Theo phản ánh của ông V.V.T. (SN 1977), chồng bà M.T.T. (người phụ nữ trong clip), sau một thời gian dài nghi ngờ, ông theo dõi nên mới bắt quả tang vợ mình trong nhà nghỉ cùng với ông Quân. Được biết, ông Quân từng là bạn thân với người đàn ông đã bắt quả tang vợ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn