Vbiz 05/09: Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn bạn trai đại gia, Phan Hiển phản ứng 'lạ' khi vợ tạo dáng với bikini?

( PHUNUTODAY ) - Lễ cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín sẽ được diễn ra vào tháng 10 tới. Bên cạnh đó, Khánh Thi bị ông xã Phan Hiển "dìm hàng" khi đang mải mê tạo dáng nóng bỏng với bikini.

thuthao

 Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đã xác nhận Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 06/10 tới tại thành phố Hồ Chí Minh. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ ảnh tấm thiệp báo hỷ với tên viết tắt “Tín Nguyễn - Thảo Đặng”. Bên cạnh đó, một người bạn của Thu Thảo tiết lộ, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã gửi thiệp báo hỷ đến bạn bè và người thân. Đươc biết, Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện. Doanh nhân Trung Tín sinh năm 1987, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2015, anh lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bầu chọn. 

khanhthi-1121-phunutoday

 Mới đây, Phan Hiển đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh bà xã Khánh Thi đang mải miết tạo dáng với bikini trên bờ biển. Theo đó, trước khi Khánh Thi kịp khoe ảnh thì Phan Hiển đã nhanh tay chia sẻ những hình ảnh hậu trường hết sức hài hước mà theo "nữ hoàng dancesport", cô đã bị ông xã "dìm hàng". Bên cạnh đó là biểu cảm gương mặt cực kỳ đáng yêu của Phan Hiển trong mỗi tấm hình cùng lời chú thích: "Cứ chụp hình là quên mất tôi à?". Trải qua sóng gió dư luận, Khánh Thi - Phan Hiển trở thành cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng họ "tâm đầu ý hợp" trong cả hôn nhân và công việc. Dù đã ngoài 30 tuổi song Khánh Thi vẫn sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ cùng nhan sắc mặn mà, trẻ trung ít ai có được.

laivansam

 Trong một bài phỏng vấn mới đây, Nhà báo - MC Lại Văn Sâm đã có những chia sẻ về cuộc sống và gia đình sau khi ngưng làm việc ở VTV khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nói về người con trai Lại Bắc Hỉa Đăng, Lại Văn Sâm cảm thấy ngượng khi không thể dành nhiều thời gian cho con: "Tôi sinh con khi đang học năm thứ 3 ở bên Nga nên chăm con đúng 3 tháng phải gửi con vào nhà trẻ. Sau đó năm 1981, tôi mang con về Việt Nam khi đó chỉ có 2 tuổi nhưng tôi thất nghiệp, hai vợ chồng lại phải trở lại Nga đi lao động. Tôi gửi con cho ông bà chăm sóc cho đến 6 năm sau mới về nước". Để trở thành một BTV giỏi mà bước qua được chiếc bóng lớn của bố, Lại Bắc Hải Đăng đã phải cố gắng rất nhiều. "Tôi thì cho rằng con mình chịu thiệt thòi. Nếu nó không phải là con tôi thì nó thăng tiến từ lâu rồi. Nó là một đứa rất được" - nhà báo Lại Văn Sâm khẳng định.

phuongtrinh1-1023-phunutoday

 Mới đây, Angela Phương Trinh đã khoe ảnh đi lễ chùa trong lễ Vu lan trên trang cá nhân khiến mọi người chú ý. Cô chọn bộ trang phục phật tử gam màu nhã nhặn, giản dị.Trước đó, khi đi lễ tại một ngôi chùa ở Thái Lan, người đẹp bị chỉ trích dữ dội khi mặc váy khoe lưng trần táo bạo và vòng ba cực quyến rũ. Cách mặc trang phục không phù hợp ở chốn trang nghiêm, thanh tịnh khiến cô vấp phải phản ứng mạnh mẽ của dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link