Vbiz 14/6: Lộ kết bất hạnh của 'Sống chung với mẹ chồng', Chồng cũ Phi Thanh Vân hành động lạ với bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Lộ kết 'Sống chung với mẹ chồng': Bi kịch chồng chất với Vân, Trang, Chồng cũ Phi Thanh Vân không ngại thể hiện tình cảm với tình mới trên mạng xã hội.

giai-tri-1

Mới đây, một cái kết hoàn toàn khác với những dự đoán trước đó được hé lộ đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo đó, sau khi Trang sinh con gái, mẹ chồng Trang - bà Điều đã lén đưa đứa trẻ đi nhằm gây áp lực để Trang đẻ thêm cháu trai. Nhưng không ngờ con gái Trang đã bị bắt cóc, Tùng vì đi tìm con mà bị tai nạn qua đời, Trang vì mất con, mất chồng rồi hóa điên, oán hận bà Điều, sau đó tự tử. Bà Điều thì phải đi tù.

Diệp có thai, Thanh sau đó đưa Diệp về nhà mình sống. Vốn mong mỏi có được đứa cháu để ẵm bồng nên bà Phương hầu hạ, chăm sóc "cô con dâu mới" đến mức quên cả bản thân. Nhưng nàng dâu mới này lại đanh đá, chua ngoa và không xem bà Phương ra gì. Bà Phương khốn khổ khi phải sống cùng con dâu, từ mẹ chồng khó tính, nay bà Phương đã lãnh hậu quả vì nàng dâu tai quái. Nhận ra bản chất thật của Diệp, Thanh vô cùng thất vọng, nhưng anh chàng không thể bỏ Diệp được vì cô đang mang bầu. Còn 1 sự thật khủng khiếp hơn là cái thai trong bụng Diệp là của người yêu cũ của Diệp, Thanh chỉ là người đổ vỏ, cuộc đời Thanh từ đó phải sống trong bi kịch. Chìm đắm trong men rượu, mỗi lần say Thanh lại tìm đến gặp Vân, khóc lóc cầu xin tha thứ.

Về phần Vân, lúc này đang được Sơn theo đuổi và cũng có ý xuôi lòng. Nhưng khi Thanh tìm đến, Vân lại không thể quên tình xưa. Trong lúc đang loay hoay giữa 2 dòng suy nghĩ, Vân chợt phát hiện sự thật động trời Sơn bề ngoài là một doanh nhân thành đạt, nhưng thực ra lại là con trai của trùm xã hội đen rất có thế lực. Và con gái Trang lại bị chính đàn em của Sơn bắt cóc. Chính bản thân Sơn cũng không hề biết điều đấy, khi bị Vân phát hiện ra và nói không bao giờ muốn nhìn mặt Sơn nữa, Sơn đã huy động tất cả đàn em để tìm lại con gái Trang. Cuồi cúng cũng tìm thấy, Sơn mang đứa bé đến trao cho Vân mà mong sự tha thứ, nhưng Vân không chấp nhận. Chán nản vì cuộc đời luôn ngoảnh mặt, đầy rẫy sự lùa dối. Bạn thân là Trang thì tự tử. Vân xin nghỉ việc và cắt đứt mọi liên lạc, bỏ đến một thành phố xa lạ, để quên hết mọi chuyện quá khứ, bắt đầu một cuộc sống mới chỉ để chăm lo cho đứa bé con gái Trang.Muốn biết câu trả lời chính xác, hãy đón xem những tập cuối cùng của bộ phim nhé!

giai-tri-2

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy đăng tải những hình ảnh của bạn gái mới khi cặp đôi đang gọi video. Kèm theo đó là dòng trạng thái thể hiện tình cảm của mình.

Anh viết: "Từ lúc yêu nhau và thời gian ở bên nhau không được bao lâu. Chỉ phone video như thế này. Yêu xa là vậy . Úc hơn việt nam 3h nên ngày nào cũng tranh thủ 9h là leo lên giường nói chuyện với bạn ấy. Riết thành thói quen ,cả ngày ở nhà và tối cũng chẳng muốn đi đâu cả. Ban ngày lo việc công ty nên không có thời gian nhiều cho bạn ấy, ngoài buổi tối .Yêu xa ngộ lắm nha. Giờ bạn nào mà rủ đi chơi thì hơi bị khó đấy. Dễ thương - chân thành - mộc mạc- giản dị! Thế là đủ!"

giai-tri-3

Sau 30 năm gắn bó, nhà báo Lại Văn Sân nhận quyết định nghỉ hưu khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn tiếc nuối. Đặc biệt là những BTV và MC của VTV3, bởi nhà báo Lại Văn Sâm là trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí, đồng thời cũng là người góp công không nhỏ trong việc xây dựng thương hiệu VTV3.

BTV Thanh Hương chia sẻ: “Hụt hẫng, tiếc nuối là cảm giác khó tránh của chúng tôi lúc này. Nhưng tôi biết anh Lại Văn Sâm chỉ nghỉ ngơi một thời gian ngắn để tái tạo năng lượng. Anh sẽ vẫn tiếp tục cống hiến cho truyền hình. Ai thì tôi không rõ chứ anh Sâm sẽ còn làm việc".

Đối với BTV Thành Hường, 'ông trùm' của Ai là triệu phú là gần gũi, quyết đoán và thẳng tính trong công việc. Anh không ngại chỉ ra những khuyết điểm, điểm chưa được để cấp dưới thay đổi, sửa chữa.

“Ở giai đoạn này, khi chuẩn bị về hưu, anh Sâm vẫn nhiệt tình chỉ đạo, tham gia chương trình lớn. Anh vẫn quán xuyến công việc và trăn trở với VTV3. Anh ấy là một người sếp rất bao dung. Với tôi, anh vừa là cấp trên trực tiếp, vừa là đồng nghiệp, đồng thời cũng là một người anh”, BTV Thanh Hường nói thêm.

Trong khi đó, BTV Minh Vũ thừa nhận, nhà báo Lại Văn Sâm là người có nhiều đức tính mà lớp đàn em đi sau ở cơ quan phải học hỏi. “Tuy nhiên, điều khiến tôi kính trọng nhất chính là anh ấy là một lãnh đạo rất thương nhân viên. Trong mọi việc, anh ấy không nghĩ đến bản thân mà luôn hướng tới mọi người đầu tiên”, anh nói.

giai-tri-4

Có thể nói, Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những hoa hậu dính nhiều thị phi nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của mình, Kỳ Duyên đang dần lấy lại tình cảm của công chúng.

Hoa hậu Việt Nam 2014 trải lòng về cuộc sống trong thời gian qua: "Mỗi ngày tôi đều cố gắng tự tìm kiếm niềm vui riêng cho bản thân mình. Tôi vui vì đã kiếm được một ekip tốt để xây dựng
hình ảnh giúp tôi định hướng con đường mình sẽ đi như thế nào. Hằng ngày tôi đều nghĩ xem bản thân mình sẽ làm gì để không phí phạm tuổi trẻ. Còn nỗi buồn thì ai cũng có, tôi cũng nhiều lần buồn về chuyện tình cảm, gia đình. Bên cạnh đó làm người nổi tiếng khiến tôi luôn bị áp lực mỗi khi ra đường, tôi đi đâu làm gì cũng luôn có người chụp lén, bản thân tôi nhiều khi cảm thấy rất mệt mỏi."

Sau ồn ào chia tay bạn trai đại gia cũng có nhiều người ngỏ lời với Kỳ Duyên nhưng cô từ chối vì vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Kỳ Duyên tâm sự: "Sau nhiều sóng gió, tôi sống trầm lặng hơn, yêu ai tôi cũng sẽ phải suy nghĩ nhiều mới tiến tới. Và giờ có yêu ai tôi cũng sẽ không chia sẻ đâu vì tôi nghĩ cuộc sống cá nhân của tôi đã luôn bị soi mói, tôi muốn giữ những gì riêng tư cho bản thân. Hiện tôi vẫn đang độc thân vui vẻ."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn