Chỉ cần uống cốc nước này theo đúng kiểu này sẽ giảm cân nhanh hơn hút mỡ chỉ sau 1 đêm

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần uống cốc nước này theo đúng kiểu này sẽ giảm cân nhanh hơn hút mỡ chỉ sau 1 đêm - hãy áp dụng ngay để diện đồ đi chơi 20/11.

giam-can-nhanh-1800

 

Giảm mỡ bụng nhanh nhất với nước chanh pha loãng

Nước chanh pha loãng là thức uống thanh lọc cơ thể, giúp thải độc và đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả. Công thức nước uống này vô cùng đơn giản, chỉ cần chuẩn bị 1 quả chanh và 2 lit nước lọc là bạn đã có ngay thứ đồ uống thần kỳ giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả.

Để giảm cân hiệu quả, hãy kết hợp việc uống nước chanh hàng ngày với chế độ ăn nghiêm khắc ít chất béo, nhiều rau củ quả.

Bạn cũng có thể thêm 1 chút muối để tăng thêm hương vị cho món nước thần kỳ này, tuy nhiên không nên cho thêm đường vì chất ngọt sẽ là mất đi tính năng giúp giảm cân hiệu quả của chanh.

Uống một cốc sữa trước khi đi ngủ

Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học và Khoa học thể thao, uống một cốc sữa tươi hoặc ăn một cốc sữa chua Hy Lạp trước khi đi ngủ giúp xây dựng cơ bắp tốt hơn, giữ được hàm lượn protein cần thiết đồng thời không tạo mỡ dư thừa.

Trà xanh

Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí American College of Nutrition, những người tham gia uống 4 ly trà xanh mỗi ngày trong 2 tháng giảm được ít nhất 2,7 kg. Các nhà khoa học cho rằng sự kết hợp của chất chống oxy hóa catechin và caffeine trong trà xanh giúp tăng sự trao đổi chất và tốc độ giảm cân.

Ngủ sâu, ngủ ngon

Không chỉ ngủ đủ giấc mà việc ngủ sâu, ngủ ngon cũng rất tốt để giảm cân. Khi ngủ sâu, não cần năng lượng để sản sinh ra một lượng lớn hormone tăng trưởng. Do đó, cơ thể sẽ tự động phá vỡ các liên kết chất béo dư thừa ở các vùng bụng, đùi để sản sinh ra nguồn năng lượng này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn