Vbiz 18/1: Tỷ phú Hoàng Kiều 'lật mặt' nữ đại gia 'bỏ bom', Ngọc Trinh 'sốc' vì lộ bí mật?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 18/1 nổi bật với những thông tin như tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi "lật mặt" nữ đại gia "bỏ bom" bạn gái vụ đấu giá siêu sim và Ngọc Trinh lộ bí mật 'sốc'?

tang-thanh-ha-phunutoday-

Sau những ngày tháng giấu bụng bầu bé thứ hai, cuối cùng Tăng Thanh Hà cũng chịu để lộ niềm hạnh phúc của mình. Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" diện váy trắng dáng rộng, cô nở nụ cười tươi rói trong tiệc sinh nhật đón tuổi mới của chồng.

phi-thanh-van-phunutoday-

Sau nhiều sóng gió, Phi Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc cùng chồng trẻ Bảo Duy và con trai. Mới đây, người đẹp rạng rỡ xuất hiện cùng gia đình trong bữa tiệc tất niên. "Bà mẹ một con" diện áo dài cách điệu dài quét đất, đính hạt lấp lánh.

ngoc-trinh-phunutoday2

Tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã đăng tải hình ảnh chụp lại làm bằng chứng nhằm chứng minh chuyện vị nữ đại gia đầu tư số tiền "khủng" để mua siêu sim là người thân của ông tại Mỹ. Theo đó, ông viết, "Lột mặt nạ bà này. Hoàng Kiều xin thông báo khẩn cấp". Cụ thể, theo tỷ phú Hoàng Kiều, "hình ảnh là do bà ta ghép hoặc báo chí ghép với ảnh của tôi mới chụp ngày hôm qua tại California là việc làm rất tồi tệ".

ngoc-trinh-phunutoday1-23

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy hào hứng khi tự nhận bản thân là "Soái ca nè ... Tất cả mọi người trên thế giới ra đây mà xem" khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Không ít người dành cho "Ông trùm chân dài" lời ngợi khen "có cánh" về sự ga lăng, nam tính thì cũng có người ngưỡng mộ tình tri kỷ của chàng trai gốc Nam Định với Nữ hoàng nội y.

ngoc-trinh-phunutoday1

Tối ngày 17/1, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ đoạn clip tố 2 đại gia trong buổi đấu giá siêu sim tiền tỷ "bùng tiền", không thực hiện đúng cam kết theo như thỏa thuận. Thế nhưng, ngay sau đó, "nữ hoàng nội y" lập tức lại bị tố ngược rằng đã "gài" người để đẩy giá trị chiếc siêu sim lên cao hơn. Hình ảnh nghi vấn vị nữ đại gia mua sim của Ngọc Trinh thân thiết bên bạn trai Hoàng Kiều được chia sẻ cũng khiến cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao. Sau những ồn ào đó, trên trang instagram cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã viết một dòng trạng thái đầy ẩn ý rằng, "Mỗi lần vấp là một lần bớt dại. Trên đường đời có dại mới có khôn" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

lai-van-sam-phunutoday1-2

Mới đây nhất, trong một cuộc trò chuyện với nhà báo Phan Đăng, MC Lại Văn Sâm đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chỉ số mối quan hệ con người tại Châu Á, Việt Nam được đánh giá là quốc gia ít tranh luận nhất. Trước chủ đề này, MC Lại Văn Sâm "tranh thủ" kể một câu chuyện có thật. Nhà báo này kể, còn nhớ năm học lớp 9 tại trường Hùng Vương, Phú Thọ, hồi đó ông học toán rất tốt. Trong một lần tranh luận, thầy giáo dạy toán đã cầm thước kẻ đuổi, nhưng ông vẫn giữ nguyên quan điểm của mình. Ông cứ chạy, còn người thầy đuổi để vụt và ép học trò phải nghe theo đáp án của ông. Từ đó về sau, nhà báo Lại Văn Sâm sợ và không còn dám nêu ra ý kiến nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn