Hình ảnh ấm áp lòng người: Xe ô tô đi chậm làm "lá chắn" vì sợ người phụ nữ bị gió lớn cuốn bay

( PHUNUTODAY ) - Khi di chuyển qua cầu Rồng, người phụ nữ đi xe đạp có nguy cơ ngã và bị gió cuốn đi. Thấy vậy, một tài xế ô tô 7 chỗ đã bật tín hiệu xi nhan, chạy xe sát vào lan đường phía trong, di chuyển thật chậm làm tấm chắn gió giúp người đi xe đạp qua cầu một cách an toàn.

Sáng ngày 9/1, cộng đồng mạng đồng loạt tán dương hành động ấm áp tình người của một tài xế đã sẵn sàng chạy xe thật chậm, làm lá chắn cản gió giúp người phụ nữ bên cạnh có khi di chuyển an toàn qua cây cầu Rồng (Đà Nẵng).

Theo đoạn clip, trên cầu Rồng có mưa và gió thổi rất to. Sức gió quá lớn đã khiến một người phụ nữ mặc áo mưa đạp xe trên cầu không thể đi được, có nguy cơ bị gió cuốn đi. Chứng kiến sự việc, tài xế ô tô 7 chỗ đi bên cạnh đã bật tín hiệu xi nhan, chạy xe áp sát vào lan đường phía trong và di chuyển thật chậm, làm tấm chắn gió giúp người đi xe đạp qua cầu một cách an toàn. 

Video: Xe ô tô đi chậm làm "lá chắn" vì sợ người phụ nữ bị gió lớn cuốn bay

Tài khoản T.K đã đăng tải đoạn clip trên và chia sẻ, anh vô tình bắt gặp hình ảnh này vào khoảng 7h25 sáng nay tại cầu Rồng. Ở Đà Nẵng chỉ có mưa nhỏ nhưng gió lại rất lớn khiến nhiều người điều khiển phương tiện bị loạng choạng tay lái.

"Có mấy lần đi xe máy qua cầu cũng được mấy tài xế ô tô đi chậm chậm bên cạnh cho tới khi qua hết cầu mới mở gương vẫy tay chào á. Thật ấm tình người, cảm ơn lòng tốt của người lái ô tô", tài khoản A.T. chia sẻ. 

"Bác tài tốt bụng quá, mưa gió ra đường chỉ thấy ô tô phi ầm ầm đánh nước thành sóng bắn đầy mặt người đi xe máy thôi. Có thể gây bất tiện đôi chút cho lưu thông nhưng miền Trung mưa bão khiếp lắm, nếu không chiếc xe đạp kia có thể gặp nguy hiểm vì gió tạt. Chúc bác tài luôn gặp may mắn", môt bạn khác bình luận. 

1. Hà Nội: Gió to đáng sợ, người dân chân đi không vững, chao đảo trong "lốc gió"

2. Người phụ nữ tự tay tẩm xăng lên người, biến mình thành "đuốc sống" để tự tử ở Phú Yên

3. Hai "bóng hồng" thông đồng trộm cắp, U60 cay đắng mất sạch tài sản vì "ham của lạ"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn