Vbiz 20/10: Vợ đại gia kim cương 'hơn đứt' Hà Hồ, lộ người phụ nữ 'đặc biệt' của chồng cũ Jennifer Phạm

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 20/10 nổi bật với những thông tin như vợ đại gia kim cương "hơn đứt" Hồ Ngọc Hà vì món quà của Chu Đăng Khoa và lộ người phụ nữ "đặc biệt" của chồng cũ Jennifer Phạm.

chu-dang-khoa-phunutodayv

Chị Vân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh đôi giày hàng hiệu tuyệt đẹp kèm dòng chú thích khá dễ thương "Facebook rầm rộ hoa với quà 20/10. Mình thì chả có gì, chỉ có giày" khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Trong khi nhiều người dành cho vợ đại gia kim cương lời chúc mừng thì không ít người đồn đoán, có lẽ đây chính là món quà mà Chu Đăng Khoa dành cho vợ của mình sau bao biến cố tình cảm.

hari-won-3-1127

Tối 19/10, Hari Won bất ngờ biểu diễn tại một quán bar ở quận Tân Bình (TP.HCM) khiến khán giả hò reo cổ vũ. Đây là lần đầu tiên bạn gái Trấn Thành quay trở lại với công việc sau khi nhập viện mổ ruột thừa vào tuần trước. Trước đó, cô phải cáo lỗi với khán giả vì hủy nhiều show do tình hình sức khỏe.

ho-ngoc-ha-phunutoday2-11

Vừa kết thúc chuyến từ thiện ở Quảng Bình, Hồ Ngọc Hà đã có mặt trong đêm nhạc ủng hộ miền Trung tại TP.HCM. Nữ ca sỹ cháy bỏng khi thể hiện bản hit "Gửi người yêu cũ" đình đám trong thời gian qua. Bên cạnh đó, giọng ca gốc Quảng Bình còn không quên chia sẻ những khó khăn mà người dân quê cô đang phải gánh chịu. Tại đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà và Thu Minh lần đầu song ca trên sâu khấu khi kết hợp đầy ngẫu hứng ca khúc "Có nhớ đêm nào", "Nhớ anh" và thu về 80 triệu đồng. Đêm nhạc "Hướng về miền Trung" do MC Anh Khoa tổ chức có sự tham gia của các nghệ sỹ nổi tiếng như Cẩm Vân, Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà. Toàn bộ số tiền 700 triệu đồng thu được từ đêm nhạc sẽ được gửi tặng đồng bào bị bão lụt.

jennifer-pham-phunutoday1

Quang Dũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nam ca sỹ cho biết, mẹ là người mà anh luôn luôn dành trọn tình cảm, sự thương yêu và cả sự trân trọng. Anh cảm thấy không có điều gì hạnh phúc bằng một người con mang lại niềm vui, hạnh phúc đến với người mẹ của mình.

quach-ngoc-ngoan-phunutod

Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải hình ảnh Phượng Chanel tạo dáng thân thiết cùng Khắc Tiệp và hai người bạn thân thiết kèm dòng chú thích "Bạn thân là gì? Là không bao giờ nói xấu nhau nhưng cùng hùa vào nói xấu sau lưng đứa khác hê hê. Đùa vậy thôi chứ chúng tôi thân nhau lâu như vậy đơn giản vì chúng tôi nhân ái với đời và nhân ái với nhau!". Rất nhiều người khen ngợi vẻ sành điệu, thời trang của Phượng Chanel cũng như mối quan hệ rộng của cô thì không ít người dành cho chàng diễn viên đào hoa lời ngợi khen vì độ chiều bạn gái của mình.

sieu-xe-3-1136

 Mới đây, Cường Đô La khiến nhiều người bất ngờ với sự trở lại hoành tráng của mình. Anh liên tiếp tậu những mẫu xe đắt tiền hàng hiếm. Trong đó, có chiếc Ferrari F12 nhập khẩu từ Dubai là chiếc F12 bản độ duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này. Giá trị sau thuế của siêu xe này ước tính khoảng 1 triệu USD (22 tỷ đồng). Tiếp đó, anh lại sắm thêm chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng có giá khoảng 15 tỷ đồng tại Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn