Vbiz 20/2: Phản ứng lạ của Nam Em, Bảo Anh đáp trả khi bị tố 'giật chồng' - dùng 'đồ giả'

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 20/2 nổi bật với những thông tin như phản ứng lạ của Nam Em sau ồn ào cầu cứu vì bị đe dọa tính mạng, Bảo Anh đáp trả khi bị tố 'giật chồng' - dùng 'đồ giả'.

bao-anh-phunutoday2-1105-

Bảo Anh, bạn gái của Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái trên Facebook để ‘giải trình’ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Vì sở hữu đôi mắt to, sống mũi cao và chiếc cằm V-line, má lúm đồng tiền nên không ít lần người đẹp bị đồn là dao kéo. Tuy nhiên, lần này nữ ca sĩ đã đáp trả thẳng thắn rằng mình thừa hưởng những nét đẹp này từ bố, nên đừng ai nghĩ cô sử dụng dao kéo nữa, buôn chuyện sai sự thật là rất xấu xa!

truong-giang

Trong chương trình "Giọng ải giọng ai" tập 16 diễn ra vừa qua, hai khách mời là ca sĩ Phạm Hồng Phước và Ái Phương cùng ban bình luận đã mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười và chi tiết thú vị. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là việc khán giả đã lên tiếng “tố” Trường Giang giả tạo khi tỏ ra không biết thí sinh xinh đẹp Phan Thị Hồng Diễm mà anh đã từng tiếp xúc trước đó trong Ca sĩ giấu mặt.

tam-tit-cong-kich-bao-thy

Một fanspage trên mạng xã hội facebook có đăng tải một clip về nữ ca sĩ Bảo Thy trong chương trình The remix. Chuyện sẽ không có gì nếu như Tâm Tít không vào bình luận với những ý kiến công kích giọng ca Công chúa bong bóng. Theo đó, Tâm Tít được stylist Kelvin Cao (Cao Thái Mạnh) nhắc đến trong phần bình luận của đoạn clip này, bà mẹ một con đã không ngại đáp lời có phần đồng tình công kích Bảo Thy. Khi được một khán giả hỏi liệu có đang sân si quá không thì Tâm Tít trả lời: "Chị mà sân si chị tìm người xứng tầm cao hơn".

nam-em-phunutodayvn-1-102

Sau hai ngày lên mạng cầu cứu vì bị một người yêu của chị gái sinh đôi đe dọa tính mạng, tối qua (19/2), Nam Em bình thản góp mặt trong một sự kiện quy tụ đông đảo sao Việt tham dự. Nam Em chia sẻ, hiện tại tâm trạng của cô đã khá hơn sau những ồn ào vừa qua. Mỹ nhân 21 tuổi cũng cho hay sau khi bị đe dọa, chỉ có cô mới dám đi ra đường còn chị gái song sinh vẫn khư khư ở trong nhà. Cô cũng đã nhờ bảo vệ canh nhà nghiêm ngặt để tránh người lạ tìm đến.

le-phuong-phunutoday5-173

Trên trang cá nhân mới đây, Lê Phương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ cảm xúc sau bao biến cố tình cảm. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, "Khi điên cuồng với bế tắc, trắng tay, tôi đã tự vượt qua, bảo vệ lấy mình, tự cày cuốc nuôi thân, tự xây lại tương lai và tự đi tìm hạnh phúc. Nghe đâu đó "Thái độ sống chính là nhân quả cuộc đời mỗi người!". Em ốm thêm vài kg rùi nha các tình yêu, không có mập, cũng không có bầu, nha!".

dam-vinh-hung-my-tam-1-10

Sau sự cố Mỹ Tâm vi phạm bản quyền, Mr Đàm cho rằng cô đã suy nghĩ quá đơn giản bởi ca khúc này đã quá quen thuộc và từng được rất rất nhiều ca sĩ trình bày nhưng Mỹ Tâm lại không nghĩ đến vấn đề bản quyền. Anh cũng tin tưởng một ca sĩ như Mỹ Tâm hoàn toàn có khả năng xử lý việc này bởi sự việc cũng nhỏ thôi và không có gì nghiêm trọng. Mr Đàm hy vọng mọi chuyện sẽ được xử lý vui vẻ, nhẹ nhàng không ảnh hưởng nhiều đến nữ ca sĩ.

ha-vi-phunutoday1-1430-ph

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý rằng, "Thầy u, anh chị của mình cứ giục, giục phải làm gì đó đi. Vì tất cả, love you all". Dòng trạng thái của "hotgirl vạn người mê" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ nào, bố mẹ và các anh chị của người đẹp Hải Phòng đang giục cô kết hôn và người đàn ông đó cho đến thời điểm này vẫn đang nằm trong vòng bí mật, liệu đó có phải Cường Đô la?

hoa-hau-thu-ngan-phnutoda

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân hạnh phúc chia sẻ loạt ảnh hẹn hò lãng mạn của cô và ông xã trước khi kết hôn. Cả hai đã cùng nhau đi du lịch rất nhiều nơi. Thông tin Hoa hậu Thu Ngân lấy chồng đại gia hơn 19 tuổi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Công chúng càng ngỡ ngàng hơn khi chứng kiến sự xa hoa, hoành tráng trong đám cưới của cặp đôi này.

lam-vinh-hai-phunutodayvn

Trước lời buộc tội ngoại tình của vợ cũ mới đây Lâm Vinh Hải đã để status quyết giữ im lặng đến cùng. Anh cho biết, bản thân trước giờ không thích ồn ào và cũng không thích "vạch áo cho người xem lưng" nhưng mọi chuyện đã đi quá xa. Nam vũ công cũng khẳng định chuyện ly hôn giữa anh và vợ cũ không liên quan đến người thứ ba. Lâm Vinh Hải tin rằng, con người anh ra sao thì những người tiếp xúc với anh sẽ hiểu rõ. Anh còn khuyên vợ cũ không nên đem chuyện cá nhân lên facebook để tránh ảnh hưởng đến gia đình hai bên và cô con gái nhỏ của cả hai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn