Vbiz 24/3: Bí mật 'khó tin' về chồng đại gia của em gái Thanh Thảo, con gái Tăng Thanh Hà lộ diện

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 24/3 nổi bật với những thông tin như lộ bí mật 'khó tin' về chồng đại gia của em gái Thanh Thảo và Tăng Thanh Hà khoe con gái.

bao-duy-phunutoday1-0941-

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện Bảo Duy đã khóa trang cá nhân sau ồn ào chuyện ly hôn. Điều này khiến nhiều người không khỏi hoang mang và đồn đoán rằng, có lẽ nào vì quá suy sụp mà anh muốn tạm quên đi, để tìm lấy sự cân bằng trong cuộc sống.

truong-the-vinh-1-1153-ph

Mới đây, Trương Thế Vinh lần đầu lên tiếng sau khi bạn gái cơ trưởng kết hôn: "Không bao giờ có chuyện đổ vỡ mà tốt đẹp, ai cũng có cái sai trong đó. Nhưng liệu rằng bây giờ điều đó còn quan trọng hay không? Ai cũng có lựa chọn của mình. Tôi không lên tiếng vì tôi nghĩ, nếu mình có lợi thế về truyền thông mà đi ăn hiếp một cô gái thì có gì hay ho. Bây giờ tôi nói thì nói cái gì? Thế nên tôi im lặng. Trước đây, do mọi người hỏi nhiều quá nên tôi chia sẻ chuyện tình cảm khi còn mặn nồng chứ thật sự tôi muốn có sự riêng tư. Tôi đang lo sợ trong tương lai, con cháu mình đọc được trên mạng những thứ không hay ho, tôi sẽ đối diện thế nào? Con cháu mình sẽ tổn thương, cuộc sống của cô ấy cũng sẽ bị ảnh hưởng. Vì thế, tôi rất sợ scandal bởi có những hậu quả khó lường".

thuy-anh-3-1409-phunutoda

Sau loạt ảnh cưới được đăng tải trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của nhiều người, mới đây em gái ca sĩ Thanh Thảo lần đầu lên tiếng chia sẻ về danh tính người đàn ông mới của mình. Thụy Anh cho biết ông xã lớn hơn cô 2 tuổi, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cũng không phải đại gia hay giàu có như nhiều người đồn đoán. Cả hai đã yêu nhau khá lâu tuy nhiên vì sợ thị phi và bị công chúng chú ý quá mức nên không muốn lộ mặt công khai.

lan-ngoc-minh-luan-2-1107

Mới đây, xuất hiện trong một gameshow truyền hình, Minh Luân hóa thân thành "Ghê Sa Sô Cô La" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trong chương trình, anh thể hiện ca khúc "Nhớ nhau hoài" đầy ngọt ngào, sâu lắng. Minh Luân cũng cho biết thêm, anh vẫn cố tham gia chương trình dù đang bị ốm.

tang-thanh-ha-1-0936-phun

Ngày 23/3, trên Instagram cá nhân, Hà Tăng đăng tải hình ảnh chụp con gái vừa mới chào đời được gần 1 tuần. Bức ảnh không hé lộ mặt bé, chỉ chụp cận vào bộ quần áo màu hồng với dòng chữ "Daddy's Sweet Little Princess" (tạm dịch: Công chúa nhỏ ngọt ngào của bố). Đây được xem như ẩn ý mà nữ diễn viên tiết lộ về giới tính "thiên thần nhỏ" thứ hai của mình.

ngoc-lan-phunutoday1-1429

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe cô và ông xã Thanh Bình đã đưa con trai về Việt Nam sau gần 2 tháng hạ sinh ở Mỹ. Trong suốt quãng đường bay về từ Mỹ, con trai Ngọc Lan rất ngoan, bé không quấy khóc mà nằm yên ngủ. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người xúc động hơn cả chính là hình ảnh Thanh Bình bế con trai nhìn di ảnh của bà nội ngay khi vừa đặt chân về đến nhà ở Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn