Vbiz 24/9: Lộ diện chồng chưa cưới của Trương Hồ Phương Nga, 'người yêu' ngoại quốc của HH Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 24/9 nổi bật với những thông tin lộ diện chồng chưa cưới của Trương Hồ Phương Nga và chàng người yêu ngoại quốc của HH Mỹ Linh.

midu-phunutoday1-0056

Midu bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng nhằm chia sẻ về việc thời gian qua cô đã làm gì sau chuyện buồn tình cảm. Theo đó, hotgirl xinh đẹp cho biết, "Bỗng nhiên chợt nhận ra rằng lâu lắm rồi hình như mình không còn rảnh rỗi được vài phút để chụp hình tự sướng, thôi như vậy cũng tốt, bớt sống ảo nhỉ. Ngày nào cũng chạy quanh công trình xây dựng, xưởng may, cửa hàng, họp nhân viên, chưa kể đến lịch pr cho phim, lịch phỏng vấn, chụp hình ,...ngồi liệt kê thì thấy cũng nhiều, mà lúc làm đôi khi không để ý. Hi vọng sẽ hoàn thành được hết những mục tiêu đề ra trong năm nay. Nghĩ vậy thôi rồi cố gắng làm tiếp".

my-linh-phunutoday2-0008

Mỹ Linh lại cho biết, điều cô lo sợ khán giả biết nhất chính là việc cô hay ngủ gật. Nhưng nói về người mà Hoa hậu muốn hẹn hò nhất chính là nam diễn viên Chris Hemsworth đảm nhận vai diễn Thor bởi anh là mẫu người khiến cô sinh viên Ngoại thương rất thích bởi vì đó là người ấm áp, đẹp trai và có ngoại hình rất nam tính.

le-phuong-phunutoday1-233

Là một cặp "tình nhân" trên phim nhưng ngoài đời, Lê Phương và Qúy Bình cũng đã từng một thời yêu nhau mặn nồng. Cho đến bây giờ, khi nữ diễn viên xinh đẹp chuẩn bị kết hôn thì chàng trai miền Tây cũng vẫn giữ gìn và coi trọng những kỷ niệm đẹp giữa hai người trước đây. Thậm chí, anh còn chúc phúc và luôn theo dõi bước đường của "người yêu".

my-tam-phunutoday1-1014

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Mỹ Tâm đã đăng tải hình ảnh cô đang đứng "tạo dáng" đọc sách với tư thế khá "chuyên nghiệp" kèm dòng chú thích "Nhìn vậy chứ thiệt ra là nhìn thôi chứ hăm có đọc đâu, nghe đồn mai mình diễn ở Houston!". Đoạn trạng thái của Mỹ Tâm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước sự hài hước, vô tư của nữ ca sỹ sau ồn ào chuyện sẽ tổ chức lễ kết hôn ở quê nhà.

phuong-nga-phunutoday2-00

 Trên trang cá nhân của Trương Hồ Phương Nga vào hồi đầu tháng 9 vừa qua đã chia sẻ về một người đàn ông lạ mặt khiến mọi người chú ý. Theo như những gì ghi nhận được thì từ khi mới về nước, cô muốn làm ăn kinh doanh nhưng mẹ lại muốn cô lấy một người tên H. Tuy nhiên, hai người đã không tổ chức đám cưới vì một số lý do.

phuong-nga-phunutodayvn-1

Gần 20 bức ảnh chụp nội dung từ email cá nhân của người có biệt danh Garry Cao được đăng tải trên mạng xã hội từ trưa 22/9 đã gây xôn xao mạng xã hội. Những hình ảnh này được cư dân mạng chia sẻ đến chóng mặt và nhận được rất nhiều ý kiến bình luận. Những người đăng ảnh cho rằng đây là trao đổi qua lại giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ, để đi đến thống nhất bản “hợp đồng tình ái” hoặc có thể là một phần của “hợp đồng tình ái”. Dù chưa xác minh được có thật hay không những điều khoản trong hợp đồng "tình ái" giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia thì rất nhiều người muốn biết cuộc sống của Hoa hậu trong thời gian này.

phuong-thanh-phunutodayvn

Mới đây ca sỹ Phương Thanh đại diện cho gia đình Minh Thuận giữ lời cảm ơn đến mọi người thông qua bức tâm thư tri ân từ phía người ngà nam ca sỹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn