Vbiz 25/8: Hà Hồ nói về đại gia kim cương, Ngọc Trinh khoe bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ khẳng định: "Tôi có nhiều thứ, nhiều chuyện để ân hận lắm, tôi sẽ không vì một cá nhân nào mà thốt ra những lời ân hận trước mặt bao nhiêu người như vậy".

150362537158811-sao-1

Sau đêm liveshow Love Song, Hồ Ngọc hà có những chia sẻ về cuộc sống của mình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Qua đó, nhiều người cho rằng nữ hoàng giải trí đang hối hận sau chia tay đại gia kim cương. Tuy nhiên, Hà Hồ đã lên tiếng phủ nhận mới đây: "Tôi chưa bao giờ trực tiếp khẳng định mình đang yêu hay chia tay một người nào, trừ phi tôi thực sự có một cái kết tốt đẹp và tiến đến hôn nhân với một ai đấy. Còn khi mọi thứ chỉ dừng lại ở mức độ hẹn hò, tìm hiểu và chưa rõ ràng, ngay cả bản thân tôi cũng chưa chắc chắn về chuyện tương lai thì tôi sẽ không bộc bạch quá nhiều. Làm như vậy, dư luận chỉ thêm rối tung và nghĩ tôi là kẻ lăng loàn, đào hoa, vì nay tôi nói về người này, mai tôi lại nói về người kia. Thôi thì cứ để khán giả nhìn thấy cái gì thì họ tự cảm nhận, họ nghĩ tốt hay xấu là tuỳ quan điểm mỗi người."

-trinh 1

Mới đây, Ngọc Trinh đăng bức ảnh khoác tay bạn trai đại gia mới, cánh tay đầy hình xăm trổ và cô dành lời khen cho bạn trai khi anh chăm sóc cô như em bé. "Cảm ơn anh, bất cứ lúc nào em cần anh cũng đi theo em. Đi theo chăm em như chăm em bé vậy...", nữ hoàng nội y chia sẻ. Sau cuộc tình với tỷ phủ Hoàng Kiều, vừa qua Ngọc Trinh tiết lộ đang hẹn hò với bạn trai đại gia mới. Trước thông tin trên, Ngọc Trinh đã lên tiếng xác nhận: "Tôi đang yêu", nhưng cô không tiết lộ về danh tính người đàn ông này.

bai-tap-the-duc-giup-dang

Hình ảnh thân thiết giữa Hồ Vĩnh Khoa và một chàng người mẫu ngoại quốc – Rhonee Rojas đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Qua những hình ảnh có thể thấy, cặp  đôi không chỉ đi du lịch cùng nhau, mà còn công khai hình ảnh nắm tay, tựa vai và ở chung khách sạn hết sức tình cảm. Hiện tại Hồ Vĩnh Khoa xác nhận anh đang du lịch Thái Lan cùng Rhonee Rojas. Tuy nhiên, chàng “hot boy nổi loạn” từ chối trả lời về chuyện hẹn hò và cho biết, anh không muốn chuyện riêng tư cá nhân trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

nha-phuong 2

Thời gian qua, dư luận xôn xao tin đồn Nhã Phương và Trường Giang "đường ai nấy đi" sau thời gian mặn nồng. Nhã Phương chia sẻ: "Tôi không nói gì nhiều và cũng không muốn giải thích. Với tôi lời nói không ý nghĩa bằng hành động. Vì vậy đừng ai nghe cũng đừng ai tin tôi nói gì hết mà hãy chờ để xem mình hành động được gì." Nhiều người cho rằng, Trường Giang và Nhã Phương đang dùng chuyện tình cảm để PR cho những dự án cá nhân của mình. Nhã Phương phủ nhận: "Tôi nghĩ chẳng có chiêu trò gì mà cũng chẳng việc gì phải chiêu trò. Nếu muốn PR cho dự án cá nhân, tôi có thể dễ dàng đạt được thông qua phương tiện báo chí truyền thông”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn