Vbiz 26/3: Lộ 'đại gia' chu cấp tiền cho Phi Thanh Vân, sôi sục 'ảnh nóng' của Hoàng Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 26/3 nổi bật với những thông tin như lộ 'đại gia' chu cấp tiền cho Phi Thanh Vân và dân tình sôi sục 'ảnh nóng' của Hoàng Thùy Linh.

cuong-dola-phunutoday1-13

Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang tạo dáng khá sành điệu trên chiếc ca nô sang chảnh. Theo đó, chàng đại gia phố núi bày tỏ, "Cuối tuần vui vẻ nhé tất cả bạn bè của tôi" khiến ai nấy đều cảm thấy thích thú. Rất nhiều người dành cho ông bố trẻ lời ngợi khen cũng như sự ngưỡng mộ về "chất chơi" của anh. Đồng thời, không ít người cho rằng, có lẽ đây là thú vui mới của anh sau bao sóng gió tình cảm.

ly-kute1-1315-phunutoday

Tối 25/3 vừa qua, Khánh Ly tổ chức sinh nhật một tuổi cho con trai Khoai Tây tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc cô bế quý tử thưởng thực màn biểu diễn của các nhạc công. "Một buổi tối ấm cúng bên những người thân yêu. Cảm ơn con đã đến bên đời mẹ. Mẹ sẽ cố gắng làm tất cả để mang đến cho con những gì tuyệt vời nhất. Mẹ yêu con. Chúc mừng sinh nhật con trai của mẹ!", Khánh Ly viết.

bao-duy-phunutoday1

Bảo Duy bất ngờ chia sẻ đoạn clip dài chừng 30 giây ghi lại khoảnh khắc anh ra Hà Nội kết hợp "công tác và dạo chơi" với tâm trạng khá thoải mái. Theo đó, chồng cũ Phi Thanh Vân bày tỏ, "Xin chào tất cả mọi người, Duy đang có mặt tại Hồ Gươm, bây giờ là buổi chiều, trời se lạnh, ngồi đây có cảm giác rất nhẹ nhàng. Chúc mọi người có buổi tối vui vẻ và hạnh phúc".

nghi-van-huong-giang-idol

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Thiện Hiếu bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp chung với Hương Giang Idol kèm dòng chú thích đầy tình cảm "Hẹn hò hò hẹn, bắn tim". Sau vài giờ chia sẻ, cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" và đồn đoán có lẽ nào hai người đang yêu nhau. Trong chương trình The Remix 2017, Hương Giang Idol cũng từng chia sẻ, mẫu người trong mộng của cô là Lê Thiện Hiếu. Điều này khiến khán giả ghép nối lại và đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ của cả 2.

phi-thanh-van-phunutoday1

Mới đây nhất, Phi Thanh Vân trở thành khách mời trong show 'Giải mã cặp đôi' cùng với ca sĩ Long Nhật, MC Liêu Hà Trinh và Kyo York. Tuy nhiên, khi thảo luận về vấn đề tiền bạc trong tình yêu, hai chàng trai tham gia chương trình tiết lộ, kiếm được tiền họ đều đưa cho bạn gái giữ và sẵn sàng cho người yêu tất cả những gì mình có. Thế nhưng, với Phi Thanh Vân, cô lại cho rằng cả hai cô gái trên sân khấu đều may mắn, hạnh phúc hơn mình. 'Cuộc đời của chị không ai cho chị tiền xài, toàn phải tự bươn chải. Nghe tụi em chia sẻ, chị tủi thân muốn khóc', cô nói. Tuy nhiên, nữ diễn viên bật cười khi được MC Liêu Hà Trinh an ủi: 'Chị chính là đại gia của đời chị rồi' khiến nhiều người thích thú và cho rằng, cô chính là "đại gia" của lòng mình.

thanh-thao-phunutoday1-11

Tập 6 chương trình "Trời sinh một cặp" được phát sóng gây nhiều xúc động. Theo đó, Long "đẹp trai" và huấn luyện viên Thanh Thảo chọn thể hiện ca khúc "Duyên phận". Cả hai hóa thân vào vai hai chị em mồ côi. Nhân vật của Thanh Thảo hết lòng nuôi 3 em nhỏ trong căn nhà lụp xụp. Cuộc sống quá khó khăn khiến cô không có thời gian để hẹn hò với bất cứ chàng trai nào. Khi đến tuổi cập kê và có chàng bác sĩ ở làng hỏi cưới, cô đã đấu tranh nội tâm khá dữ dội và quyết định không lấy chồng để ở vậy nuôi các em của mình khôn lớn nên người.

ho-ngoc-ha-phunutoday1-13

Trên trang cá nhân cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm chia sẻ về việc cô đang bị nói đến quá nhiều trên cộng đồng mạng. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình bày tỏ, "Dù ai nói ngược nói xuôi, nói theo cách họ thì cười cho qua. Tốt nhất unfollow cho đỡ nhức đầu". Không ít người cho rằng, cô thật đáng ngưỡng mộ, đối diện với thị phi bằng thái độ dửng dưng, mạnh mẽ và chẳng hề lung lay ý chí. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để Cường Đô la phải yêu thương cả đời.

hoang-thuy-linh-phunutoda

Trên trang instargram của mình, Vĩnh Thụy đăng tải bức ảnh chụp trong thang máy. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả là anh đang ôm một cô gái có thân hình khá nhỏ nhắn nhưng giấu mặt. "Nam thần" của showbiz Việt dịu dàng hôn lên trán cô gái vô cùng ngọt ngào. Dù cố tình che đi khuôn mặt, nhiều khán giả vẫn nhận ra đó chính là nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn