Vbiz 27/06: Vợ thứ ba kém 15 tuổi đệ đơn ly hôn Chiến Thắng, vợ đại gia kim cương khoe hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên hài Chiến Thắng xác nhận việc vợ thứ ba kém 15 tuổi đệ đơn ly hôn. Bên cạnh đó, vợ đại gia kim cương bất ngờ có dòng chia sẻ đầy ẩn ý về việc "tu nghiệp", tích đức của người phụ nữ.

vbiz27.06

Mới đây, danh hài Chiến Thắng cho biết cách đây gần 2 tháng, vợ anh là Thu Ngọc đưa cho anh tờ đơn ly hôn và yêu cầu chồng ký. Ngay sau đó, Thu Ngọc rời khỏi nhà nam danh hài và trở về nhà mẹ đẻ. "Tôi không biết lý do cô ấy đệ đơn ly hôn là gì. Tôi bất ngờ và sốc. Thú thực là chúng tôi không hề có chút xích mích hay mâu thuẫn gì lớn" - danh hài chia sẻ. Được biết, Chiến Thắng kết hôn với Thu Ngọc cuối năm 2016. Vợ ba của nam diễn viên hài sinh năm 1990. Hai người quen nhau trong một lần Chiến Thắng lên Phú Thọ diễn. Sau những lần đổ vỡ hôn nhân và những cuộc tình ồn ào, Chiến thắng cho biết anh có niềm tin với người vợ hiện tại và hy vọng sẽ có cuộc sống hạnh phúc. Nhưng không hiểu sao đường hôn nhân lại lận đận.

vbiz27.06.1jpg

 Mới đây, vợ đại gia Chu Đăng Khoa đã chia sẻ hình ảnh chị mặc chiết áo dài xanh dịu dàng, thư thái bên đóa hoa sen kèm theo những câu thơ đầy ẩn ý về việc "tu nghiệp". Dòng chia sẻ này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng cũng như lời khen ngợi vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng của chị. Trước đó, vợ đại gia kim cương cũng khiến dư luận xôn xao khi đăng tải bức ảnh bữa cơm gia đình. Nhiều lời đồn đoán rằng, vợ chồng đại gia sau sóng gió đã "gương vỡ lại lành", nối lại tình cảm vợ chồng.

vbiz27.06.2jpg

 Mới đây, hình ảnh nữ diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' và 'Người phán xử' thổi bóng cười được các cư dân mạng truyền tay nhau, khiến nhiều khán giả bất ngờ. Trong không gian khá tối được cho là quán bar diễn viên Thu Quỳnh (vai Trang trong Sống chung với mẹ chồng), Trần Thúy An (vai tình mới của Phan Hải trong phim Người phán xử) và Thùy Dương (vai tình cũ Lê Thành trong phim Người phán xử) cầm bóng cười tạo dáng chụp ảnh chung. Khác với các nhân vật trong phim, có lẽ ngoài đời những diễn viên này có lối sống thoáng hơn nhiều. Bóng cười được một số người sử dụng để tăng sự vui vẻ ở các bữa tiệc. Một số thanh niên nam nữ còn coi đây là cách “quên mọi ưu phiền”. Tuy nhiên, nếu sử dụng bóng cười thường xuyên có thể gây ra các rối loạn về sức khỏe. Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng bị chỉ trích khi lộ hình ảnh thổi bóng cười với bạn trai.

dieplamanh4

Trái với những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội về nhan sắc của mình, Diệp Lâm Anh tỏ ra tự tin với diện mạo mới. Nữ diễn viên khẳng định không đụng tới dao kéo mà chỉ tận dụng phương pháp tiêm collagen và tế bào gốc vào da giúp da căng, đẹp. Người đẹp cho biết, cô quyết định thay đổi diện mạo sau thời gian đối diện với stress về công việc, gia đình và tình cảm. Cô thấy nhan sắc của mình ổn định. Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ, cô rất buồn trước những lời nhận xét, đánh giá có phần tiêu cực của khán giả. Tuy nhiên, cô cũng thẳng thắn tâm sự: "Tôi biết rõ rằng chỉ vài tháng sau mặt tôi sẽ hết sưng. Nếu gương mặt cứ sưng to đùng thì tôi cũng sẽ buồn. Vì thế mọi người thích nói gì cứ nói".Theo quan điểm của Diệp Lâm Anh, nhu cầu làm đẹp là chính đáng với mọi người. Làm để mình tự tin hơn, đừng để ngồi khóc vì người yêu bỏ, đi xin việc không được nhận. Thời nay đẹp mới có quyền.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn