Vbiz 29/5: Thực hư về "đại gia mới" của Hồ Ngọc Hà, ngỡ ngàng trước nhan sắc U60 của mẹ vợ Lý Hải

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước những bức ảnh khá tình cảm của Hồ Ngọc Hà với một chàng trai lạ.Theo nhiều tin đồn, đây chính là "đại gia mới" của người đẹp. Bên cạnh đó, nhan sắc ở độ tuổi U60 của mẹ vợ Lý Hải khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, ngưỡng mộ.

thuc-hu-chuyen-dai-gia-moi-than-mat-om-ho-ngoc-ha-o-bai-bien_291229365

Mới đây, những bức ảnh khá thân mật giữa Hà Hồ và một chàng trai lạ đã gây xôn xao cộng dồng mạng. Nhiều fan đồn đoán rằng, đây chính là đại gia mới của "Nữ hoàng giải trí" khi cô thoải mái tựa đầu vào vai chàng trai mà không sợ bị chụp lén. Tuy nhiên, chàng trai trong ảnh nhanh chóng được "truy" ra. Chàng trai này không phải là người yêu mới của Hà Hồ và cũng không phải là đại gia. Anh chỉ là một trong những fan thân thiết lâu năm trong FC của nữ ca sĩ. Các fan còn gửi thêm một số bức ảnh thân mật khác của Hà Hồ và anh chàng này. Có thể thấy, Hà Hồ rất gần gũi, thân thiện và thoải mái đáp trả tình cảm yêu thương mà fan dành cho mình mà không chút ngại ngần điều tiếng.

nhan-sac-me-vo-ly-hai-u60

Trên trang cá nhân của mình, bà xã Lý Hải thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bình dị mà hạnh phúc bên gia đình, thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Ngoài những lời khen ngợi, chúc phúc cho gia đình Lý Hải thì mẹ đẻ của Minh Hà cũng khiến cộng đồng mạng trầm trồ về phong cách thời trang cùng nhan sắc khó đoán được tuổi. Không ai có thể tin được, ở độ tuổi U60 mà bà vẫn giữ được vẻ đẹp và sự trẻ trung như vậy. Bà rất cưng chiều và chăm sóc các cháu rất chu đáo, tỉ mỉ. Được biết, Lý Hải hơn Minh Hà 17 tuổi nên nam ca sĩ chỉ kém mẹ vợ 10 tuổi. Mẹ vợ nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện trong các dịp của gia đình.

le-phuong-1-0948-phunutod

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Lê Phương được bạn trai kém tuổi - Trung Kiên tháp tùng đến trường quay. Khi gặp lại tình cũ trong hậu trường, Lê Phương cố gắng không đụng mặt Quý Bình. Sau khi diễn xong, cả 3 đứng bên cánh gà để theo dõi phần nhận xét của ban giám khảo dành cho tiết mục. Lê Phương và Trung Kiên đã không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình cảm dù Quý Bình đứng gần đó. Lê Phương và Qúy Bình không chào hỏi cũng không nói chuyện với nhau.

ngoc-trinh-3-1008-phunutoday

Người hâm mộ luôn thấy Ngọc Trinh nhắc tới mẹ kế bằng những lời lẽ biết ơn, trân trọng nhất. Người đẹp luôn ca ngợi bà Sáu Phương - tên mẹ kế của cô - là “người tuyệt vời nhất thế gian”. Được biết, mẹ ruột của Ngọc Trinh mất khi vừa hạ sinh cô. Một thời gian sau, bố cô đi bước nữa với một người con gái còn son. Mẹ kế của Ngọc Trinh đã yêu thương, nuôi nấng, chăm sóc cô từ khi cô 10 tuổi. Sau này, khi bắt đầu có điều kiện, "Nữ hoàng nội y" đã xây nhà cho bố mẹ ở quê, thường xuyên sắm sửa đồ hiệu, trang sức hay cùng mẹ kế đi làm đẹp. Bà Sáu Phương chia sẻ: "Dòng họ nhà tôi nói tôi rất sung sướng, có đứa con lo cho đầy đủ. Tôi rất mừng vì có được đứa con của chồng có hiếu với mình như vậy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link