Vbiz 30/1: Hoàng Kiều nhớ Ngọc Trinh, xuất hiện 'người đàn ông' của Hồ Hà

( PHUNUTODAY ) - Tỷ phú Hoàng Kiều lại làm thơ có tên Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà tiết lộ người đàn ông của cuộc đời.

giai-tri-phunutoday.vn

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân bài thơ sau khi chấm dứt cuộc tình với Ngọc Trinh:

"Thương tặng các bạn ngâm nga ba ngày Tết
60 LÀ TUỔI DẬY THÌ
Sáu mươi là tuổi dậy thì
Bảy mươi là tuổi mới đi vào đời
Tám mươi là tuổi ăn chơi
Chín mươi ngoảnh lại nhìn đời xem sao
Trăm hai xin vẫy tay chào
Ngồi sau nải chuối nhìn gà khỏa thân.
BẨY HAI ĐÃ MẤT TRINH RỒI..."

Sau khi chia tay Ngọc Trinh tên của tỷ phú Hoàng Kiều vẫn phủ sóng trên khắp các mặt báo khiến rất nhiều người thắc mắc liệu đây có phải là chiêu trò để ông PR cho chính mình tại Việt Nam. Bài thơ gần đây ông lại đưa tên "Trinh" vào có phải vẫn chưa quên được cô hay con điều gì uẩn khúc sau đó.

giai-tri-phunutoday.vn-1

Hôm 23/1 vừa qua, bà xã Khánh Linh của Chí Anh hạ sinh con gái tại một bệnh viện ở Hà Nội. Nhóc tỳ có tên gọi ở nhà là Kiwi. Sau ca sinh thường, cả Khánh Linh và con gái đều khỏe mạnh. Bé Kiwi “trộm vía” da dẻ hồng hào, xinh xắn.

Khánh Linh chia sẻ do còn trẻ và đây là lần đầu tiên cô sinh con nên còn chưa có kinh nghiệm. Tuy nhiên nhờ có sự hướng dẫn, trợ giúp tận tình của các bác sĩ và điều dưỡng trong việc bế con, cho con bú, tắm, thay tã…, cô cũng quen dần.

giai-tri-phunutoday.vn-2

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa trong năm 2016 gây tranh cãi không ít trong cộng đồng mạng. Những hình ảnh thân mật của 2 người bị lộ trên mạng xã hội cùng với việc đại gia Chu Đăng Khoa đã có vợ khiến Hồ Hà hứng không ít gạch đá từ dư luận.

Rất nhiều sóng gió tình cảm nhưng Hà Hồ vẫn kiên quyết im lặng không hề lên tiếng bất kỳ điều gì. Mới đây, trong một bài phỏng vấn cô chia sẻ về khoảng thời gian bị dư luận tẩy chay: "Hà nghĩ đó là quãng thời gian quý báu để mình có thể soi xét lại những thứ đã qua. Nói là bình tĩnh và không áp lực thì chắc chắn là nói dối, nhưng có thể khẳng định, Hà dần biết cách vượt qua nỗi sợ hãi và dám đối diện với sự thật.

Rất may là xung quanh Hà vẫn có những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp, fan yêu quý và đặc biệt là người đàn ông quan trọng nhất đời – Subeo."

Trong chuyện tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa, Hồ Hà chịu không ít áp lực từ phía cộng đồng mạng: "Đàn bà có mạnh mẽ đến đâu thì cũng có lúc yếu đuối. Hà cũng là đàn bà, làm sao để ngăn nước mắt không rơi khi có quá nhiều thứ bủa vây như thế. Nhưng Hà nghĩ rằng đấy không phải là mình yêu đuối mà chẳng qua là những cảm xúc rất con người thôi.

Cuộc sống này ai cũng cần có “hỉ, nộ, ái, ố”. Và Hà là đàn bà nên cũng biết khóc, biết đau".

giai-tri-phunutoday.vn-3

Hari Won ở lại Việt Nam ăn Tết khiến rất nhiều người tò mò về cuộc sống trong năm đầu năm dâu của cô gái Hàn. Chia sẻ niềm vui khi nhận được lì xì đầu năm một món quà ý nghĩa đong đầy tình yêu thương từ bố mẹ chồng, nhưng nàng dâu mới Hari Won cũng không quên than vãn sự chậm trễ từ ông xã Trấn Thành dịp đầu xuân. Nữ ca sỹ ngoại quốc khiến người hâm mộ bật cười với dự đoán về khoản chậm lì xì của chồng.

Chia sẻ của Hari Won: Đã nhận được lì xì của ba mẹ mới và chị quản lý. Còn anh yêu mới cưới …..Năm trước có đưa nhưng năm nay chưa thấy, chắc muốn đưa nhiều hơn năm trước nên đưa chậm.

Lời chia sẻ của nàng dâu Hàn Quốc trong dịp tết đến xuân về đã nhanh chóng nhận được vô số sự ủng hộ của fans hâm mộ và bạn bè. Một người bạn thân thiết của vợ chồng Ri Xìn đã dự đoán: Tối nay anh chồng mới diễn xong. Em cứ ngồi chờ ngay cửa đi. Catxe anh để sẵn trong bao lì xì rồi. Đáp lại lời người thân quen, Hari Won hào hứng: À! Giờ em mới biết ý của chồng em!! Cảm ơn chị đã làm em sáng mắt. Có người bạn thì phấn khích với khẳng định: Tiền bao nhiêu vợ giữ hết rồi.. muốn lì xì phải xin tiền vợ.. haha xin tiền thi không dám xin Hari Won ơi. Vợ Trấn Thành đã hồi đáp nhanh chóng: Ôi chị nói vậy em không biết trả lời sao?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn