Vbiz 5/6: Ngọc Trinh lại chia sẻ tình ái, Hà Hồ làm điều bất ngờ sau chia tay đại gia kim cương?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh đã có những chia sẻ bằng thơ về việc tình yêu, phải chăng cho đến bây giờ, Ngọc Trinh vẫn chưa thể quên được tỷ phú 73 tuổi Hoàng Kiều?

ngoc-trinh-niu-keo-ty-phu-73-tuoi-phunutoday-2-0953-phunutoday

 Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh cũng với dòng chú thích trên trang cá nhân Instagram khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cô viết: "Chỉ cần anh đưa tay/ Chỉ cần em quay lại/ Chỉ cần không ngần ngại/ Là chúng mình yêu nhau". Chia sẻ của nữ hoàng nội y nhanh chóng thú hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, người đẹp 28 tuổi có đang muốn quay lại với người tình 73 tuổi khi viết ra những câu thơ ẩn ý mong chờ, níu kéo như vậy hay không?

ho-ngoc-ha-1-0912-phunutoday

 Hồ Ngọc Hà luôn được biết đến là một trong những mỹ nhân khôn khéo trong giao tiếp với mọi ngời. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn lên tiếng trước bình luận khiếm nhã của một anti-fan. Cụ thể là trong một bức ảnh NTK Lý Quí Khánh chia sẻ gần đây trên facebook cá nhân, một anti-fan đã vào để lại bình luận khiếm nhã, ngay lập tức, nữ ca sĩ đã đáp trả khéo léo: "Uh. Follow (theo dõi) facebook chị chi vậy cưng" khiến cho fans của cô vô cùng thích thú. Facebook K.A để lại bình luận: "Trả lời xuất sắc idol ơi". Hồ Ngọc Hà "đanh thép" đáp trả khi bị gọi bằng lời lẽ không hay khiến không ít người cho rằng sau khi dừng lại tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa cô đã mạnh bạo hơn với những lời châm trọc, đả kích từ phía anti-fan.

duy-khanh 1

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Vũ Duy Khánh khiến fan lo lắng khi cho biết anh phải nhập viện vì bị sốc nhiệt. Qua đây, anh cũng cảnh báo mọi người phải hết sức cẩn thận khi đi dưới trời nóng vì có thể bị sốc nhiệt, dẫn đến đột tử nếu sức đề kháng kém. Anh viết: "Trưa nay có việc, 2 vợ chồng loanh quanh khoảng 2 tiếng ngoài đường bằng xe máy. Khi về đến nhà hoàn toàn bình thường, khoảng 1 tiếng sau mình chuẩn bị đi quay, thì bỗng nhiên chóng mặt và nhức người, nghĩ mệt bình thường nên làm 2 viên panadol, ai ngờ nửa tiếng sau nghẹt mũi và khô miệng, nằm nghỉ 1 chút thì lên cơn sốt rét và co giật. Đầu đau như búa bổ. Lập tức nhập viện khẩn cấp trong tình trạng sốt 41 độ, bác sĩ nói bị cảm nắng, lý do là đang ở trong nhà có điều hoà, ra đường nhiệt độ cao quá nên sốc nhiệt. Nếu đề kháng yếu nhiều khả năng dẫn đến cảm và đột tử. Vậy các bạn khi ra đường nên cẩn thận trong những ngày nắng nóng kỷ lục như hiện tại nhé. Tốt nhất nên tránh ra đường vào buổi trưa!".

huynh-anh-hoang-anh-da-chia-tay-1441-phunutoday

 Mới đây, trên Instagram của mình, Huỳnh Anh bất ngờ viết status thông báo mình đang "độc thân vui tính" khiến không ít người bất ngờ. Cụ thể, anh chàng viết rằng: "Độc thân vui tính rồi. Mà tạm thời không nhận lời yêu ai đâu nhé. Lo kiếm tiền và làm việc nè. Xin lỗi bản thân vì những ngày buồn bã. Happy single". Đọc xong dòng chia sẻ này, rất nhiều người đã tự hiểu rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau 3 năm bên nhau. Phía dưới là rất nhiều bình luận thể hiện sự bất ngờ cùng nuối tiếc cho một mối tình đẹp. Bên cạnh đó là những dòng an ủi, động viên Huỳnh Anh hãy mạnh mẽ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn