Vbiz27/2: Lộ clip Việt Hương 'thô tục', vợ Chu Đăng Khoa 'thâm thuý'

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương bị danh ca Hương Lan 'tố' diễn hài 'dung tục', vợ Chu Đăng Khoa 'thâm thuý' khi Hà Hồ có 'người mới'.

giai-tri-phunutoday.vn

Tối 24.2, chia sẻ trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan cho biết việc bà cùng chồng bỏ tiệc cưới nửa chừng là do cảm thấy xấu hổ với những gì mà Việt Hương cũng diễn viên Hoài Tâm thể hiện trên sân khấu. Bà cho đây là các diễn “hết sức thô tục”.

Hương Lan cho biết: “Đêm qua cô chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc... đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương diễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu!!”. Nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi tới các vị khách nhưng cô "chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy”.

Danh ca hải ngoại cũng biết người Việt có câu "Ma chê, cưới trách" để mong khách đến dự thông cảm cho gia chủ nếu có việc gì chưa hài lòng. Tuy nhiên, Hương Lan vẫn phải chia sẻ sự bức xúc của mình. “Cô không thể mà không nói, để hy vọng rằng sắp tới sẽ không phải xem và nghe những điều như trên trong những ngày vui của mọi người...”, nữ ca sĩ viết.

giai-tri-phunutoday.vn-1

Vợ Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân lời của Phật dạy: "Phật khuyên ta nên lấy lòng từ bi và tính ôn hoà để thắng phẫn nộ.

Điều khó nhất là diệt từ hận thù từ trong tâm, khi không còn nghĩ đến tức giận, tự khắc cơn nóng giận sẽ nguội dần. Ta sẽ dùng tình thương và lòng bao dung để đáp lại mọi trường hợp mà người phàm tục cho là đáng giận, trong những lúc tranh giành phải trái hơn thua với nhau. Hãy luôn nhớ rằng, dứt bỏ được nóng giận, hơn thua, cuộc đời sẽ tự nhiên thanh thản và dễ chịu hơn rất nhiều. Nóng giận và tức giận chính là liều thuốc độc giết chết chính bản thân mình. Vì thế cần học cách kiềm chế và bỏ qua…"

giai-tri-phunutoday.vn-2

Mới đây, danh hài Trấn Thành đăng tải bức hình chụp phần lưng đằng sau được cạo gió cùng dòng chia sẻ : "Ta nói… đi làm về mệt, kêu bà vợ cạo gió dùm, xong mệt quá ngủ luôn! Sáng dậy đâu có biết nó cạo ra sao đâu. Cái... đi quay chương trình, thay đồ, bà Cẩm Ly la lên: “Thành ơi, đâu ai cạo gió mà cạo ngay cột sống đâu, dễ chết lắm đó, ai cạo ngu vậy”? Mọi người có câu trả lời rồi ha! Chèn ơi, nó cạo cái cột sống của tui như cái cột sóng điện thoại tui không nói. Hai bên kia, thường người ta cạo xuống theo hình dấu huyền. Không! Nó thích dấu sắc, cạo đá lên được không? Má ơi, chụp cái lưng lại không tin vào mắt mình luôn. Đâu ai nói cạo gió, tưởng bị mèo cào không ak, bó tay con Heo."

giai-tri-phunutoday.vn-3

Trước ồn ào là kẻ thứ 3, người mẫu Linh Chi vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra. Cô vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui chơi, hưởng thụ đồng thời tích cực hơn trong công việc. Tối qua (26/2), "gà cũ" của ông bầu Khắc Tiệp thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ một đoạn trạng thái dài trên trang cá nhân.

Linh Chi viết: "Khi xung quanh bạn tràn ngập sự tiêu cực thì bạn hãy tỏ ra tích cực . Mỉm cười khi ai đó cố tình dìm bạn xuống . Hãy luôn là chính mình dù ai đó đối xử với bạn tồi tệ <=> Đừng bao giờ để cho sự cay nghiệt của người khác thay đổi con người bạn .

Người ta vẫn sẽ xì xầm về bạn cho dù bạn đã làm tốt như thế nào . Vì vậy hãy nghĩ về bản thân trước khi nghĩ về những gì đang diễn ra trong đầu người khác . Hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên cạnh người luôn luôn và thường xuyên làm cho bạn mỉm cười". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn