Vibiz 1/1: Giang Hồng Ngọc bí mật cưới đại gia, Hoàng Kiều tặng Ngọc Trinh trang sức tiền tỷ?

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại sự kiện, Ngọc Trinh gây chú ý khi diện bộ trang sức tiền tỷ do bạn trai - tỷ phú Hoàng Kiều tặng.

ngoc-trinh-phunutoday4-1322

 Trong một sự kiện mới đây, Ngọc Trinh xuất hiện gây nhiều chú ý của công chúng và truyền thông. Người đẹp diện chiếc đầm đuôi cá cúp ngực khoe trọn vòng 1 đầy đặn. Đáng chú ý người đẹ còn diện bộ trang sức kim cương đắt giá do bạn trai tỷ phú tặng. Có thể nói, đây là một trong những lần hiếm hoi "nữ hoàng nội y" xuất hiện sau khi công khai chuyện tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều.

giang-hong-ngoc-phunutoday 1

Cư dân mạng xôn xao trước thông tin ca sĩ Giang Hồng Ngọc bí mật tổ chức kết hôn mà không công khai với công chúng và truyền thông. Tuy nhiên, thông tin này được cho là sai sự thật, những hình ảnh cư dân mạng truyền tay là từ hôm sinh nhật của cô. Được biết, bạn trai đại gia đã bí mật tổ chức sinh nhật cho Giang Hồng Ngọc, tại buổi lễ anh đã càu hôn và được cô đồng ý. Hiện tại, Giang Hồng Ngọc không hề hay biết về tin đồn mình đã kết hôn bởi cô đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ và Châu Âu.

hoang-kieu-phunutoday 1

 Ngọc Trinh được gắn với không ít thị phi của làng giải trí nhưng trong chuyện tình cảm cô là người chung thủy. Nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí nhưng co mới trỉa qua 2 mối tình trước khi quen với tỷ phú Hoàng Kiều. Bởi vậy, nhiều người không khỏi ái ngại cho diễn viên phim "Vòng eo 56" khi ông chia sẻ về số chân dài từng qua tay ông. Hoàng Kiều từng thẳng thắn chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Cảm giác của tôi mỗi lần yêu ư? Đã có trên 80 cô gái đi qua đời tôi, số lượng hơn thế nữa nhưng có được mấy lần yêu?”.

Ho-Ngoc-Ha-My-Tam-phunutoday 1

 Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm được biết đến là hai mỹ nhân sở hữu số lượng fan khủng của làng giải trí Việt. Nếu Hồ Ngọc Hà "được lòng" fan bởi sự khéo léo, những tiết mục được đầu tư công phu, vũ đạo bắt mắt cùng với đó là gu thời trang sành điệu thì Mỹ Tâm lại được yêu thích bởi sự chân thành, thẳng thắn của mình. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm đều sở hữu khố tài sản khủng khiến nhiều người mơ ước. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link