Vibiz 16/1: Hoàng Kiều hôn Ngọc Trinh, Pha Lê bị gạ tình giá 20.000 USD

( PHUNUTODAY ) - Tỷ phú Hoàng Kiều không ngại hôn Ngọc Trinh nơi công cộng. Ca sĩ Pha Lê liên tục bị bầu show gạ tình.

hoang-kieu-phunutday 1

 Ngọc Trinh sang Thượng Hải để thăm tỷ phú Hoàng Kiều và dự tiệc tất niên của công ty ông cũng như để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc miệt mài ở Việt Nam. Tham gia chuyến đi còn có vợ chồng con trai tỷ phú Hoàng Kiều và ông bầu Khắc Tiệp. Trên trang cá nhân của tỷ phú 72 tuổi liên tục cập nhật những hình ảnh hai người đi du ngoạn những danh thắng của Trung Quốc đầy tình tứ. Kết thúc chuyến đi, Hoàng Kiều ra sân bay tiễn bạn gái 27 tuổi về nước bằng nụ hôn đầy lưu luyến.

pha-le-ga-tinh-phunutoday 3

 Kết thúc chuyến lưu diễn ở Phú Quốc, ca sĩ Pha Lê bức xúc đăng tải dòng tin nhắn của một "bầu show" có ý muốn gạ gẫm cô khi thẳng thắn: "Anh muốn em về diễn cho anh, sau đó muốn vui vẻ với em chút. Anh trả cho em 20.000 USD. Em đồng ý thì em nhắn tin số tài khoản, sáng mai anh chuyển tiền". Trước đó, người này cũng gạ gẫm cô với giá 4.000 USD nhưng bị cô từ chối.

hari-won-mat-dien-thoai-phunutoday 4

 Mới đây, nữ ca sĩ Hari Won khiến nhiều người chú ý khi đăng tải dòng trạng thái than mất đồ lên trang cá nhân của mình. Theo đó, giọng ca Anh cứ đi đi cho biết cô đã bị mất điện thoại từ vài ngày trước, tuy đã mua lại đồ mới nhưng danh bạ đã bị mất sạch. Hari Won là mỹ nhân khá đen đủi khi liên tục than bị mất đồ, mất tiền trên trang cá nhân.

angla-phuong-trinh-phunutoday1-1016

 Sau Sứ mệnh trái tim, Angela Phương Trinh và bạn diễn điển trai Võ Cảnh vướng nghi án phim giả tình thật. Tuy lên tiếng phủ nhận mối quan hệ và cho rằng giữa cô và bạn diễn chỉ là bạn bè, nhưng cặp đôi vẫn liên tục bị soi những bằng chứng tố cáo đang yêu nhau. Manh mối để cư dân mạng khẳng định điều này là nhờ vào màu sơn móng tay. Nhiều người tinh ý đã nhận ra kiểu sơn móng của bàn tay bí ẩn trong bức ảnh mà Võ Cảnh đăng tải giống với mẫu sơn mà người đẹp "Taxi, Em tên gì?" đã sử dụng trước đó không lâu khi khi xuất hiện trong một sự kiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn