Vibiz 22/2: Khánh Thi gác chân lên đùi "tình cũ", Tăng Thanh Hà lộ bụng bầu lớn.

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi gác chân lên đùi "tình cũ" Chí Anh trước mặt Phan Hiển. Sau nhiều tháng giấu diếm, Tăng Thanh Hà lộ bụng bầu lớn.

khanh-thi-phunutoday2-1425-phunutoday

 Dù đã chia tay, nhưng Khánh Thi và Chí Anh vẫn là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết. Mới đây, Khánh Thi - Phan Hiển cùng tình cũ của cô là Chí Anh có buổi làm việc chung với nhau. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là hành động Nữ hoàng dancesport ngang nhiên gác chân lên đùi "tình cũ" trước mặt Phan Hiển. Hiện Khánh Thi đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Phan Hiển, còn Chí Anh cũng đã lấy vợ kém 20 tuổi vào năm 2016. Được biết, cả ba đang chụp ảnh cho giải đấu về dancesport tới tại Hà Nội.

tang-thanh-ha-phunutodayvn-1019-phunutoday

 Có thể nói, Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô ít khi chia sẻ về con trai trên mạng xã hội. Cũng như im lặng trước nghi án mang bầu lần hai. Mới đây, Người đẹp diện trang phục đầm bầu màu đen, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút bởi vẻ đẹp rạng rỡ và tươi tắn của mình. Nhìn vóc dáng của Hà Tăng có thể thấy được cô nàng đang tăng cân khá nhiều và có thể dự đoán được ngày lâm bồn không còn xa.

vo-cu-mc-thanh-trung-phunutoday-1-1147-phunutoday

 Hôm qua 21/2, MC Thành Trung đã bí mật tổ chức đám hỏi với bạn gái 9x tại Hà Nội. Cùng ngày hôm đó, vợ cũ MC Thành Trung cũng hoàn tất các thủ tục nhận con nuôi tại TP.HCM. Trên trang cá nhân của mình cô viết: Đã chính thức lo ổn thỏa cho bạn ý. Nhà có anh, có em... vui nhộn! Bây giờ là cố gắng nhiều hơn để 2 con luôn đủ đầy và khỏe mạnh. Mẹ bắt đầu lo cho một tương lai xa hơn mỗi khi một dự định nhỏ thành công... Bước, bước, bước tiếp!".

lam-vinh-hai-va-vo-cu-phunutoday-1-1115-phunutoday

 Những ngày qua, cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm đến chuyện tình ồn ào giữa Lâm Vĩnh Hải - Lý Phương Châu và chân dài Linh Chi. Theo đó, sau khi Lâm Vĩnh Hải công khai tình cảm với Linh Chi sau khi ly hôn vợ chưa lâu, Lý Phương Châu đã lên tiếng tố Linh Chi là kẻ thứ 3 trong chuyện này. Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ những hình ảnh đối lập trong cách cứ xử của Lâm Vĩnh Hải với vợ cũ và tình mới. Có thể thấy, Lý Phương Châu luôn ở bên chăm sóc cho chồng suốt 11 năm thì Lâm Vĩnh Hải lại dành hết sự quan tâm của mình cho Linh Chi - người phụ nữ chỉ quen biết được vài tháng.

Theo:  khoevadep.com.vn