Vibiz 24/5: Ngọc Trinh có tình mới, chồng cũ Phi Thanh Vân cầu hôn tình mới?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh phát ngôn sốc về tình yêu. Bảo Duy cầu hôn bạn gá mới sau khi ly hôn Phi Thanh Vân được 3 tháng?

ngoc-trinh 4

Mới đây, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh chia sẻ những khoảnh khắc cô mặc bộ váy trắng thướt tha đi dạo bên bờ biển Phú Quốc trên trang cá nhân Instagram khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Ngay sau đó, diễn viên Vòng eo 56 lại tiếp tục đăng đàn một bức hình khác kèm dòng chú thích như được cô đúc rút từ chính bản thân về tình yêu: "Phụ nữ, hãy yêu hết mình, không toan tính, đau xé lòng, khóc một lần và lãng quên thật nhanh...". Có thể nói, sau chia tay tình 72 tuổi Ngọc Trinh ngày càng trưởng thành và sâu sắc hơn.

ban-gai-bao-duy-4-1121-ph

Mới đây, chồng cũ Phi Thanh Vân chia sẻ hình ảnh đưa bạn gái mới về ra mắt gia đình. Có thể thấy cô gái này khá thân thiết với mẹ của Bảo Duy, hơn nữa còn cùng họ hàng của anh đi chơi rất vui vẻ. Về phía Bảo Duy anh cũng thừa nhận tình cảm giành cho bạn gái mới nhiều: 'Tôi và cô ấy quen biết lâu rồi nhưng mới chính thức yêu nhau khoảng 2 tháng thôi. Vì mối quan hệ còn quá mới nên lúc này tôi chưa muốn nói nhiều về bạn gái. Cô ấy là người rất bình thường, tính cách hiền lành, hiếu thảo với gia đình', chồng cũ của Phi Thanh Vân nói. Theo một nguồn tin, người mới của Bảo Duy sinh năm 1983, làm kinh doanh, hiện sống ở nước ngoài.

vo-hong-ngoc-hue-2-1029-p

Vừa gây xôn xao khi lộ clip nóng với đại gia, Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 Võ Hồng Ngọc Huệ lại bị tố giật chồng. Theo đó, một tài khoản facebook có tên K.T.L tố cô là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân giữa mình và chồng tan vỡ sau 11 năm bên nhau. Cụ thể, K.T.L cho biết chồng cô đã gặp Ngọc Huệ trong một lần về Việt Nam. Sau đó cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết và liên tục đi du lịch cùng nhau. Cô gái này đã phát hiện ra chuyện Ngọc Huệ hẹn hò với chồng mình từ tháng 4 năm ngoái. Sau đó, K.T.L trực tiếp nhắn tin để nói chuyện với Ngọc Huệ nhưng người đẹp này vẫn quả quyết bản thân không có gì sai và khẳng định đó là người đàn ông của đời mình.

o-tuoi-51-dao-dien-nguyen

Sáng nay (24/5), đám cưới của đạo diễn Nguyễn Tranh với vợ kém 25 tuổi đã diễn ra tại Sóc Trăng. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của nam đạo diễn đã từ Sài Gòn về miền Tây rước dâu. Đạo diễn kiêm quay phim Nguyễn Tranh năm nay 51 tuổi, anh từng ghi dấu ấn bởi tài quay phim qua những bộ phim như Hồn Trương Ba da hàng thịt, Áo lụa Hà Đông, Tuyết nhiệt đới, Bỗng dưng muốn khóc, Cô gái xấu xí, Những nụ hôn rực rỡ… Nguyễn Tranh có hơn 30 năm kinh nghiệm ở trong nghề, ở ngoài tuổi 50, anh mới chịu yên bề gia thất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn