Việt Anh thấy nhớ những cảnh lãng mạn với Bảo Thanh?

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Việt Anh khiến nhiều người bất ngờ.

Sau "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử", Việt Anh và Bảo Thanh trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận. Đặc biệt, sau lùm xùm "thả thính", cặp đôi nhận được sự chú ý của hơn bao giờ hết.

bao-thanh 4

 Việt Anh và Bảo Thanh

Trước những bàn tán xôn xao, Việt Anh không muốn lên tiếng chi tiết vì mọi chuyện đã quá rõ ràng. Trong khi đó, Bảo Thanh chọn cách im lặng. Cô đáp trả dư luận bằng bức ảnh chụp cánh tay nắm tay của hai vợ chồng kèm dòng status: "Gia đình là quan trọng nhất, những thứ khác có hay không, không quan trọng." Động thái này của Bảo Thanh không khiến cư dân mạng hài lòng.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Việt Anh và Bảo Thanh đã có nhiều chia sẻ thú vị về những cảnh quay chung trong Sống chung với mẹ chồng và những câu chuyện hậu trường khi phim quay thêm 2 tập mới.

Dù nữ chính thừa nhận không biết kết thúc của bộ phim nhưng những đoạn clip hậu trường rò rỉ cũng phần nào tiết lộ cái kết của bộ phim.

“Mọi người đã thấy cảnh Vân đến tặng hoa bà Phương. Với những tình tiết này, cái kết có thể sẽ là mọi người tha thứ cho nhau sau khi nhìn lại bản thân và nhận ra những lỗi lầm của mình”, Bảo Thanh nói thêm.

bao-thanh 5

 Một cảnh trong phim Sống chung với mẹ chồng

Sau 1 năm đóng máy nên khi được triệu tập để quay thêm tập mới nên ngoại hình của một số diễn viên cũng thay đổi phần nào. Bé Đậu Phộng trong cảnh đoàn tụ với gia đình cũng đã lớn hơn rất nhiều.

Trong khi đó, dù chỉ xuất hiện ở những tập cuối nhưng Việt Anh cũng nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khản giả. Việt Anh chia sẻ: “Nhiều người bảo nếu Vân không đến với Sơn thì sẽ quay lưng với phim Việt. Đó là những phản ứng rất đáng yêu của khán giả”

Nam diễn viên không ngại tiết lộ cảnh quay ấn tượng với Bảo Thanh: "Có một cảnh mà khán giả vẫn chưa được nhìn thấy đâu. Tôi nhớ mãi không gian lãng mạn của mình và Bảo Thanh. Ngày hôm đó thời tiết nắng nóng rất to, có thể gọi đó là một cảnh nóng. Bởi vậy tôi có cảm xúc rất mạnh về cảnh quay hôm ấy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link