Vợ cứ "hư" thế này đố chồng rời xa được nửa bước!

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu "hư" này của vợ khiến vợ hấp dẫn hơn rất nhiều trong mắt chồng.

Gợi cảm

Một cô gái quyến rũ và biết cách phát huy thế mạnh về ngoại hình luôn thu hút được các chàng trai.

Đừng lúc nào cũng bó mình trong những bộ trang phục kín cổng cao tường. “Đẹp đẽ khoe ra”, vậy cớ gì không khoe đôi chân dài trong những chiếc váy ngắn, vòng ngực căng trong chiếc áo sơ mi mở một cúc cổ, hay đơn giản là một chiếc váy bó cho một buổi hẹn hò lãng mạn?

Tạo sức hấp dẫn từ đam mê

Một nụ hôn mà không có niềm đam mê vẫn có thể được chấp nhận, nhưng nó sẽ không để lại ấn tượng, nhớ nhung gì cho đối phương. Và với bất kì người đàn ông nào cũng vậy, họ muốn tìm cho mình một người phụ nữ khiến họ thấy đam mê là như chính sự đam mê của họ dành cho cô ấy. Không gì dễ làm đàn ông cảm thấy hứng thú hơn là một cô gái đầy nội lực, làm cho họ cảm thấy khao khát được chạm.

gai-hu

Luôn trân quý cơ thế

Mọi người nghĩ ngực mình nhỏ đến mức chẳng ăn thua gì với cô bạn. Mông mình không to bằng cô gái chung công ty. Đâu cần phải vậy, nếu đã yêu bạn rồi thì anh ấy sẽ không quan tâm lắm đâu. Đừng để những suy nghĩ đó giết chết chính mình mà hãy tìm ra điểm thú vị từ trong khuyết điểm.

Là một người “biết” mọi thứ liên quan đến sex

Một số đàn ông cảm thấy thoải mái với việc quan hệ sau khi đã kết hôn. Tuy nhiên một số khác lại cảm thấy thú vị với sex sớm hơn trong mối quan hệ của mình. Nhưng đa số đàn ông muốn sở hữu một cô nàng chín chắn và thoải mái về quan niệm tình dục ở đúng thời điểm.

Không biến mọi thứ thành màu hồng

Một cô gái ngoan sẽ nắm lấy tay chàng và nói: “Mọi chuyện sẽ ổn thôi”, cho dù chính chàng là người làm lộn tùng phèo mọi thứ ngay từ giây phút đầu tiên. Nhưng “gái hư” sẽ không ngần ngại để chàng đối mặt với sự thật không mấy đẹp đẽ để có thể học hỏi từ những sai lầm.

Quả thật dịu dàng, ngọt ngào và xóa đi mọi chuyện sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhõm lúc ban đầu. Nhưng đó tuyệt đối không phải là một cách xử lý hay và các cô gái cá tính luôn biết được điều này để tránh không mắc phải sai lầm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link