Vợ cứ mãi làm điều này khi "yêu" chồng sẽ không bao giờ nghĩ đến tòm tem với ai

( PHUNUTODAY ) - Đằng sau cánh cửa phòng ngủ vẫn luôn là một thế giới đầy phiêu lưu và hấp dẫn với các cặp đôi.

Chuyện giường chiếu nó rất ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tinh thần của các quý ông, dù ít khi được nhắc đến vì nhạy cảm nhưng các chị vợ à, đừng vì thế mà lơ là. Nếu cô vợ nào cứ thế này khi “yêu” thì chồng mãi mê đắm chẳng thèm tòm tem

Tự tin

438

 Vợ cứ mãi làm điều này khi "yêu" chồng sẽ không bao giờ nghĩ đến tòm tem với ai. Ảnh nguồn: Internet.

Nghĩ thì ai cũng tưởng chừng đơn giản nhưng hầu hết các chị em đều quên béng đi mất. Đặc biệt, đối với phụ nữ đã  làm mẹ thì sự thiếu tự tin khi bụng ngấn mỡ, hay các vết rạn chằng chịt… lại tăng bội phần hơn.

Đó là lý do khiến chị em có phần rụt rè, tránh né mỗi khi gần gũi. Thế nhừn chị em lại không biết rằng, các ông chồng không hề để ý đến những chi tiết nhỏ nhặt ấy. Vì vậy, chị em đừng khép nép hay tự ti về khuyết điểm của mình, mà hãy tự tin lên và dùng sự tự tin ấy để khiến bạn rực rỡ, quyến rũ hơn.

Chủ động

Các chị em nên chủ động một chút để thay đổi không khí, điều đó sẽ khiến việc yêu thêm thăng hoa hơn. Theo một vài khảo sát, hầu như đấng mày râu luôn thấy kích thích và hưng phấn hơn khi bạn đời chủ động trong việc ấy, hoặc họ tự động cởi bỏ một phần trang phục của họ,. Do đó, chị em đừng ngần ngại khi yêu chồng chị em nhé.

Cả hai vợ chồng cùng là người chủ động gợi mở chuyện ấy sẽ đảm bảo cho một đời sống tình dục luôn hấp dẫn và bền vững.

Nhiệt tình

439

  Vợ cứ mãi làm điều này khi "yêu" chồng sẽ không bao giờ nghĩ đến tòm tem với ai. Ảnh nguồn: Internet.

Nếu chẳng may chàng đòi yêu đúng hôm bạn mệt thì bạn hãy cứ từ chối. Còn một khi bạn đã là người chấp nhận nhập cuộc, thì hãy là người vợ nhiệt tình. Bạn nên nhớ, chẳng có ông chồng nào còn đủ hào hứng khi vợ nằm đơ ra để mặc mình. Còn chuyện yêu là của cả hai người, hơn nữa  sự nhiệt tình sẽ minh chứng rằng, tình yêu của vợ dành cho chồng thật mãnh liệt và rất muốn được đi đến tận cùng cảm xúc của tình yêu với chàng.

Thể hiện tình yêu bằng những cách đơn giản

Người vợ hãy tự chủ động tìm những điều nho nhỏ mà anh ấy thích về cuộc sống và nên làm một vài điều cho anh ấy để cả hai luôn cảm thấy mình đang sống trong tình yêu ngập tràn. Những việc này thực sự không gây tốn quá nhiều công sức và tiền bạc nhưng lại là một vũ khí tuyệt vời để chinh phục chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link