Vợ khiến chồng "thay lòng đổi dạ" chỉ vì cứ làm điều này trên giường mỗi tối

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những sai lầm rất nhiều phụ nữ mắc phải dễ khiến chồng chán, thay lòng đổi dạ.

Bị động trên giường

Đàn ông cực kỳ chán khi phụ nữ cứ tỏ ra ngoan ngoãn, nhu mì một cách không cần thiết trên giường. Phụ  nữ  thích được đàn ông nâng niu, yêu chiều thì đàn ông cũng thế, họ cũng mong muốn được phụ nữ hồi đáp lại khi ở trên giường. Đàn ông muốn vợ có thể chủ động hơn, cùng họ khám phá những điều thú vị trong tình dục.

Xấu hổ về cơ thể

Nhiều phụ nữ thường thấy xấu hổ về cơ thể mình, vì thế họ thường cảm thấy ngại ngùng xấu hổ khi lâm trận, sự e dè này dẫn đến chuyện đó không thoải  mái, làm giảm cảm hứng của cả 2 người.

Cằn nhằn trong khi làm chuyện ấy

Nhiều chị em hay mắc phải sai lầm này, họ tận dụng thời gian vợ chồng này để nhảm lảm đủ thứ, từ tiền đi chợ tăng, tiền  nộp học tăng, công việc mệt mỏi... Điều này sẽ gây ức chế cho đối phương, chắc chắn anh ấy sẽ không muốn tiếp tục nữa.

chuyen-ay

Tỏ ra bị gượng ép

Chuyện ấy đối với đàn ông là rất quan trọng, nhưng không đồng nghĩa với việc anh ấy làm đủ mọi cách để đạt được. Hơn ai hết, đàn ông cũng mong muốn hòa hợp và tự nguyện từ phía bạn. Nếu hôm nào bạn mệt hay không muốn, hãy khéo léo chối từ, đừng cố gắng hay gượng ép mình phải chiều chồng.

Không vệ sinh cơ thể sạch sẽ

Đàn ông rất coi trọng chuyện này, họ không thể gần gũi với người phụ nữ toàn mùi đồ ăn thức uống, mái tóc bết chặt bụi đường... Vì thế, hãy giữ cơ thể mình thơm tho. Trước những cuộc “yêu”, phụ nữ nên tạo sự sạch sẽ cho cơ thể mình: đi vào nhà tắm, vệ sinh vùng kín, bôi kem dưỡng da cho cơ thể mèm mại, “cắt tỉa” vùng kín gọn gàng…

Nếu bạn không thể làm được những điều này, việc chồng ngán ngẩm là đương nhiên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn