Vợ làm điều này chồng sẽ vô cùng thích thú khi "yêu" và luôn cảm thấy hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Vợ làm điều này chồng sẽ vô cùng thích thú khi "yêu" và luôn cảm thấy hạnh phúc - các nàng hãy lưu ý nhé.

len-dinh-1-2011

 

Điểm động chạm khiến chàng lên đỉnh

Vùng sau gáy, phía dưới ót

Vùng sau gáy cũng được coi là một vùng đặc biệt nhạy cảm của nam giới. Bạn hãy đến gần chàng, ôm chàng từ phía sau, đặt lên gáy chàng một nụ nôn, từ từ, nhè nhẹ và dần dần hãy “nhâm nhi” vùng gáy chàng. Bạn sẽ thấy chàng của bạn phải trân mình lên để chống trả sự cám dỗ từ phía bạn.

Vành sau tai

Dùng đầu lưỡi nhè nhẹ hôn lên vành tai chàng từ phía sau, hoặc gặm nhè nhẹ vành tai chàng, bạn sẽ thấy ngay phản ứng bất ngờ từ chàng. Mọi giác quan của chàng sẽ bị khêu gợi để chuẩn bị cho một màn trình diễn hoàn hảo ngay sau đó mà chàng dành cho bạn. Theo các nghiên cứu của các chuyên gia tình dục học, vành tai ngoài phía sau của nam giới tập trung rất nhiều các tế bào thần kinh cảm xúc, rất dễ để tạo nên một màn khởi động hoàn hảo.

Điều cần biết ở phụ nữ khi quan hệ: Phụ nữ khó “lên đỉnh” trong quá trình giao hợp

lam-dieu-nay-ca-hai-chac-chan-se-cung-len-dinh-khi-quan-he

 

Khi nhắc đến cụm từ “đồng thời”, thời điểm được ám chỉ là “trong quá trình giao hợp”. Tuy nhiên, với phụ nữ, đạt cực khoái trong quá trình này là một điều khó thực hiện.

Mãi cho tới cuối những năm 1960, một vài chuyên gia tình dục mới nhận ra vấn đề này. Trước đó, người ta luôn quan niệm rằng cực khoái ở phụ nữ là kết quả của quá trình giao hợp, không có sự can thiệp của “khúc dạo đầu”.

“Nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần”: Hãy nhỡ kỹ nguyên tắc này. Nếu đối tác của bạn chưa tiết dịch đủ để tạo cảm giác, thì nam giới cần chủ động hỗ trợ thêm chất bôi trơn bằng những động tác nhẹ nhàng, sau đó làm liên tục và tăng dần mức độ.

Thay đổi các tư thế: Thay đổi các tư thế để mang lại cảm giác mới lạ. Tìm hiểu thêm về các tư thế quan hệ tình dục, các vị trí nhạy cảm trên cơ thể để cả hai cùng thỏa mãn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn