Vợ làm điều này mỗi sáng, bất cứ đấng mày râu nào cũng PHÁT ĐIÊN và HẠNH PHÚC cả ngày

( PHUNUTODAY ) - Sáng sớm là thời điểm vô cùng nhạy cảm với tâm lý của mỗi người kể cả đàn ông hay phụ nữ. Hãy thử làm mới cuộc sống hôn nhân, tình yêu của bạn bằng những tuyệt chiêu dưới đây để hạnh phúc cả ngày nhé.

Nấu món ăn sáng mà họ yêu thích

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Chuẩn bị bữa ăn mà bạn đời ưa thích trước khi họ thức dậy để chàng phải ngạc nhiên trước sự chu đáo của bạn. Phái mạnh cũng có thể làm điều này cho phụ nữ bởi không chỉ thể hiện tình yêu mà đó còn là sự ga lăng mà bất cứ cô gái nào cũng muốn nhưng ngại nói ra.

"Tấn công" chàng

Đừng ngần ngại khi làm "chuyện ấy" vào buổi sáng bởi vì đàn ông cực kì yêu thích được làm điều này vào sáng sớm (họ có xu hướng ham muốn trước khi trời sáng). Tin tôi đi, chắc chắn anh ấy sẽ vui đến cười tủm tỉm cả ngày cho xem.

cac cap doi nen lam moi s

Và để tạo cảm hứng cho cuộc yêu vào sáng sớm thì hãy vệ sinh răng miệng sạch sẽ vào tối hôm trước và ngủ khỏa thân cùng nhau.

Chỉ cần nói 3 từ "ma thuật"

Ngay khi chàng/nàng mở mắt chào ngày mới, hãy nhìn vào mắt họ và nói rằng họ có ý nghĩa với bạn ra sao. 3 chữ "I love you" thật sự có ma thuật, bởi nó làm cho người bạn đời cảm nhận được tình yêu của bạn và khiến họ thấy mình trở nên quan trọng trong lòng bạn hơn. Ai đó nhận được lời yêu này mỗi sáng sẽ cảm thấy hạnh phúc cả ngày.

Vò nhẹ tóc chồng

Để thể hiện rằng mình đang rất đam mê chồng thì hãy luồn tay vào tóc vò nhẹ. Việc này sẽ kích thích các cơ quan khác của người đàn ông rất mạnh liệt. Bạn cũng có thể làm việc này khi hai người đang "ân ái", đó là hành động sẽ khiến đàn ông tan chảy trong bàn tay bạn.

Đan cài các ngon tay thật chặt và tặng chàng nụ hôn mãnh liệt

cac cap doi nen lam moi s

Nhiều người rất e ngại hôn vào buổi sáng vì sợ không vệ sinh. Tuy nhiên bạn hãy dậy sớm và vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Rồi nhẹ nhàng đánh thức chàng bằng những nụ hôn từ từ đến nồng cháy.

Đừng quên đan chặt tay chồng trong một khoảnh khắc, bạn sẽ khiến chàng thấy bạn đang đam mê, đang nhỏ bé, muốn được chàng bảo vệ, và mạnh mẽ hơn nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link