ORIPAN GOLD – Bánh rửa mặt trị mụn số 1 Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Bánh rửa mặt trị mụn Oripan Gold là sản phẩm trị mụn dưới dạng bánh xà bông mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Oripan Gold được chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng điều trị dứt điểm mụn trứng cá và các bệnh về da.

Mụn không chỉ là nỗi ám ảnh khi thanh thiếu niên bước vào tuổi dậy thì mà còn là nỗi ám ảnh của rất nhiều phụ nữ trưởng thành. Những nốt mụn trên mặt không chỉ khiến các cô nàng sưng đau mà còn hình thành rào cản giao tiếp với người khác.

Mụn không phải bệnh lý khó điều trị nhưng nếu điều trị không đúng cách, về lâu dài rất có thể để lại những “dấu tích” khó phai trên gương mặt như thâm, sẹo, rỗ…

Bánh rửa mặt Oripan Gold là sản phẩm gì?

Bánh rửa mặt trị mụn Oripan Gold được sản xuất dưới dạng bánh xà bông, được đăng ký dưới dạng dược mỹ phẩm với 99.4% thành phần từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn, hiệu quả cho da nhạy cảm.

1

Oripan Gold – Bánh rửa mặt trị mụn số 1 Hàn Quốc 

Oripan Gold đã được kiểm nghiệm và chứng nhận từ những cơ quan, tổ chức khắt khe nhất trong lĩnh vực quản lý an toàn Thực – Dược phẩm như: FDA Hoa Kỳ, MFDA Hàn Quốc, Bộ Y tế Hàn Quốc, Bộ Y tếViệt Nam.

Không chỉ Hàn Quốc, Oripan Gold đã có mặt tại các quốc gia lớn như: Mỹ, Nhật, Đức và Thái Lan và hiện nay, bánh rửa mặt trị mụn “thần thánh” này đã xuất hiện tại Việt Nam.

Oripan Gold – Hiệu quả trị mụn bất ngờ từ thành phần tự nhiên

Bánh rửa mặt trị mụn Oripan Gold được nghiên cứu phát triển trên nền y học truyền thống của phương đông, là sự kết hợp hoàn hảo giữa những thành phần thiên nhiên đặc trị mụn an toàn.

Với thành phần chính từ rễ cây hoàng cầm, một thành phần chuyên dùng để đặc trị mụn, Oripan Gold có tác dụng sát khuẩn, giảm sưng viêm và ngăn ngừa dị ứng.

Cùng với đó là thành phần kỳ diệu Allantoin, một hoạt chất chính trong cây Comfrey, cung cấp nhiều dưỡng chất cho da, giúp da mềm mại, ngăn ngừa thô ráp, đồng thời cũng hỗ trợ kích ứng da.

2

Oripan Gold với 99.4% thành phần từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn, hiệu quả cho da nhạy cảm. 

Bổ sung thêm vào danh sách “thần dược” có trong Oripan Gold là thành phần dầu hạt Jojoba, một loại dược liệu được sử dụng như một chất chống oxi hóa, cung cấp thêm dưỡng chất cho làn da mềm mại, không nếp nhăn.

Ngoài ra, trong Oripan Gold còn sử dụng một số thành phần thảo dược khác như: muối trúc, ô lưu, lô hội…vô cùng an toàn, hiệu quả cho công cuộc trị mụn, dưỡng da của chị em. Có thể nói, ORIPAN là sự kết tinh hoàn hảo nhất từ những thành phần thiên nhiên an toàn, hiệu quả vượt trội giúp “đánh bay” ổ viêm mụn, bã nhờn, vi khuẩn tích tụ trong da.

70.000 khách hàng Hàn Quốc đã tin tưởng sử dụng bánh rửa mặt trị mụn Oripan Gold

Bánh rửa mặt trị mụn Oripan Gold có màu nâu vàng trang nhã, mùi thơm dễ chịu và khả năng tạo bọt bông mềm. Để hình thành được đặc trưng như vậy là do thành phần của bánh rửa mặt “thần thánh” này có chứa tới 99.4% từ thiên nhiên.

Không chỉ có sự sáng tạo đột phá trong hình dạng sản phẩm, sự kết hợp hoàn hảo từ những nguyên liệu thiên nhiên an toàn, mà hơn hết, Oripan Gold đã trở thành một “cơn sốt” chiếm trọn trái tim chị em xứ kim chi về khả năng đánh bay mụn nhanh chóng.

Mỗi người phụ nữ tại Hàn Quốc là một chuyên gia trong lĩnh vực mỹ phẩm, vì vậy một sản phẩm được hơn 70.000 chị em tin tưởng và sử dụng như Oripan Gold có thể khẳng định là một sản phẩm an toàn và hiệu quả vượt trội.

Thanh Bi và 70.000 khách hàng Hàn Quốc đã tin dùng Oripan Gold, còn bạn thì sao?

3

Thanh Bi và 70.000 khách hàng Hàn Quốc đã tin dùng Oripan Gold 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM IPC (IPC PHARMA) 

Nhà phân phối độc quyền, chính thức Oripan Gold tạiViệt Nam

Tầng 4, số 15 Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Website: http://oripan.com.vn

Email: oripanvietnam@gmail.com

Hotline: 1900 2236

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn