Vụ bé gái 10 tuổi bị xâm hại mang thai 4,5 tuần: Nghi phạm hàng xóm uống thuốc tự vẫn

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ việc gia đình bé gái 10 tuổi nghi bị một người đàn ông cùng xóm tên xâm hại dẫn đến mang thai 4,5 tuần. Mới đây, nghi phạm đã uống thuốc tự vẫn nhưng bất thành.

Liên quan đến vụ việc gia đình bé NKH (sinh ngày 7-9-2007, ngụ huyện Bình Tân, Vĩnh Long) tố cáo bé H. bị một người đàn ông cùng xóm tên xâm hại dẫn đến mang thai 4,5 tuần.

Theo báo người đưa tin, chiều 30/3, trưởng ấp nơi H. sinh sống cho biết, kẻ xâm hại H. tên là H.T.T (SN 1979) đã uống thuốc (chưa rõ thuốc gì) với ý định tự vẫn nhưng không thành. “Một ngày trước khi công an đến mời đi làm việc, kẻ xâm hại bé H đã uống thuốc tự vẫn” – vị trưởng ấp này cho biết.

Cũng theo vị trưởng ấp này, sau khi công an mời làm việc, do biểu hiện bất thường từ thuốc đã uống gây ra, kẻ xâm hại H đã được đưa đi đến một bệnh viện ở TP.Cần Thơ điều trị, đến nay vẫn chưa về địa phương.

Theo người dân địa phương, T. không có nghề nghiệp ổn định, đã có vợ và con (đã đi học). Vợ đi làm và ở luôn trong khu công nghiệp Hòa Phú (huyện Long Hồ) khoảng 1 tuần mới về một lần.

be gai 10 tuoi bi xam hai

Kết quả siêu âm bé H. mang thai 4,5 tuần. Ảnh: HẢI DƯƠNG.

Trước đó, báo Pháp Luật TP.HCM đã nhận được tin báo của ông NCL (ngụ huyện Bình Tân) về việc cháu gái ông là bé NKH (sinh ngày 9-9-2007) bị một thanh niên ngụ cùng xóm tên H.T.Tr (38 tuổi) xâm hại tình dục dẫn đến có thai.

Phía gia đình cho biết bà ngoại bé H. khi tắm cho bé thấy cơ thể có dấu hiệu khác thường nên nghi ngờ rồi hỏi chuyện và mua que về thử thì phát hiện bé có thai.

be gai 10 tuoi bi xam hai

Bé H. kể lại sự việc bị nhiều lần bị cưỡng hiếp. Ảnh: Dân Trí.

Người thân hỏi han nhiều lần bé gái mới khóc và cho biết bị H.T.Tr ở chung xóm làm bậy sáu lần. Bé gái còn cho biết bị Tr. hăm dọa giết nên không dám hé răng nói với ai.

Sáng 28/3, gia đình đưa bé H. đi siêu âm tại phòng khám ở thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long với kết quả xác định bé có thai 4,5 tuần. Sự việc sau đó được gia đình trình báo đến Công an xã Mỹ Thuận. Cũng theo lời gia đình, sau khi vụ việc bị phát giác, đối tượng Tr. đã qua nhà để gặp bà ngoại bé H.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn