Vụ chị vợ chết khỏa thân bên cạnh em rể: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ của vụ án mạng

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ án mạng chị vợ nằm chết khỏa thân bên cạnh em rể xảy ra tại Đà Nẵng hôm 11/01. Cơ quan điều tra đã cho biết nguyên nhân ban đầu của vụ việc.

Sáng 20/1, Phòng Cảnh sát hình sự PC45 –Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Tiến Hoàng (31 tuổi, quê tỉnh Khánh Hoà) về tội Giết người.

Hoàng là nghi can dùng dao đâm chết chị vợ là Trần Thị Mỹ Dung (SN 1976, Khánh Hoà) vừa xảy ra ngày 11/01, tại tổ 106, phường Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu (Đà Nẵng).

nguyen nhan vu an mang 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h 30 ngày 11/01, gười dân địa phương bất ngờ thấy một bé gái chạy ra từ căn nhà của anh Huỳnh Dũng (SN 1980) và truy hô, kêu cứu.

Người dân chạy vào nhà thì phát hiện ông Trần Tiến Hoàng và bà Trần Thị Mỹ Dung nằm chồng lên nhau, với nhiều vết thương.

Trên người bà Dung có nhiều vết đâm, trên cổ ông Hoàng có vết thương nghiêm trọng. Bà Dung lúc đó đã tử vong, còn ông Hoàng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo 24h, cơ quan điều tra cho biết, kết quả điều tra ban đầu xác định, do mâu thuẫn với vợ là chị Trần Thị Lệ Minh (SN 1987, trú tổ 100, P.Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng) và biết vợ đang ở nhà của anh Dũng nên Hoàng đến để gặp vợ.

Lúc này, tại nhà có Huỳnh N. K. M. (SN 2001) con anh Dũng và S.N.A. (SN 1993, Quảng Nam - cô giáo dạy kèm cho M.), chị Trần Thị Mỹ Dung và chị Minh (vợ Hoàng) đang ngồi chơi ở phòng khách. Hoàng đi đến nằm trên võng ở phòng khách nhà anh Dũng. Chị Dung đang nằm ở dưới nền phòng khách thì bất ngờ bị Hoàng rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát.

Hoàng đuổi vợ chạy ra trước nhà anh Dũng. Thấy vậy, bé M. và chị A. bỏ chạy vào phòng ngủ khóa cửa lại. Quay lại phòng khách, thấy chị Dung nằm bất động dưới nền nhà, Hoàng cởi quần áo của cả hai sau đó ngồi lên người chị Dung. Sau đó, Hoàng dùng dao đã đâm chị Dung tự cắt cổ mình.

Khi nghe người nhà báo tin, anh Dũng ở gần đó chạy về nhà thì phát hiện cửa phòng khách bị khóa. Anh Dũng phá cửa đi vào, phát hiện Hoàng trong tình trạng không mặc quần áo, nằm đè lên người chị Dung, xung quanh có rất nhiều máu. Anh Dũng kéo Hoàng ra thì thấy trên cổ có vết thương đang chảy máu và tình trạng nguy kịch, nên gọi điện báo công an và đưa Hoàng đi bệnh viện cấp cứu, còn chị Dung đã chết. Tại hiện trường, Cơ quan CSĐT thu giữ 1 con dao lưỡi sắt dài khoảng 25cm.

nguyen nhan vu an mang  -

Người dân bàng hoàng khi hay tin vụ án mạng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Theo ông Đặng Văn Chinh, Tổ trưởng tổ 106 phường Hòa Khánh Nam, anh Hoàng là em rể của chị Dung. Khoảng 4 ngày trước, chị Dung từ nơi khác đến ở nhà anh Hoàng để phụ giúp việc may vá của gia đình. Đến chiều 11/01 thì xảy ra chuyện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn