Quần shorts mặc đến công sở, không những không phản cảm mà còn rất thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè nóng nực, mặc quần shorts đến công sở là một lựa chọn hữu hiệu. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách mặc quần shorts thanh lịch tới công sở nhé!

Quần shorts công sở thường được may từ những chất vải đứng phom dáng và lịch sự, không bị nhăn như tweed, cotton dày, vải dạ, kaki... Khi mix đồ với quần short công sở, hãy lưu ý chọn những mẫu áo sơ mi có cổ thật  lịch sự,  kết hợp thêm những chiếc thắt lưng nhỏ màu sắc rực rỡ và giày cao gót là quá đủ cho style thanh lịch của nàng công sở.

1. Kết hợp "nguyên cây"

quan_short_6

 Kết hợp quần shorts với suit có họa tiết cùng tông sẽ khiến bộ trang phục của bạn trông ấn tượng hơn nhiều. Cách mix đồ này sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn khi đến văn phòng.

quan_short_7

Hãy lựa chọn những sắc màu đơn giản mà vẫn giữ được nét sang trọng, thanh lịch để tạo nên vẻ cuốn hút cho set đồ của bạn.

2. Quần shorts dáng lỡ

best_2147682983-2-quan-cong-so-hot-nhat-he-2016-02s-phunutoday-vn

Chọn gam màu nền nã là giải pháp thông minh giúp bạn trông thật tinh tế. Diện một set gồm quần short + blazer pastel  - trông bạn sẽ giống như người đi làm chứ chẳng phải đi chơi.

best_2147682983-1-quan-cong-so-hot-nhat-he-2016-1-phunutoday-vn

Quần shorts vừa thoáng mát lại dễ vận động & tôn chân, nhưng mặc đến văn phòng dễ bị cho là thiếu nghiêm túc. Vì vậy hãy kết hợp với những item chỉn chu như áo sơ mi hoặc áo blazer sang trọng nhé. Bạn nên chọn những dáng áo sơ mi đơn giản, nhẹ nhàng để kết hợp với những chiếc quần shorts cá tính.

3. Phối quần shorts với áo vest cá tính

quan-short-ket-hop-voi-ao-vest-cong-so-3

Phối quần short với áo vest tạo nên nét đẹp cá tính, năng động và trẻ trung đặc biệt mang lại sự thoải mái và thanh lịch, sang trọng cho các quý cô công sở.

quan-short-ket-hop-voi-ao-vest-cong-so-1

Bạn chỉ cần lựa chọn tone màu sao cho thời thượng để tạo hiệu ứng bắt mắt, lôi cuốn, và  trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện.

4. Cách sơ vin

short_2_1

Cho dù là quần dài, chân váy hay quần short, sơ vin với áo mi sẽ khiến set đồ trông thanh lịch hơn hẳn.

5. Càng giống váy càng tốt

quan_short_8

Kiểu quần giả váy với nhiều kiểu dáng cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều bạn gái khi tới công sở. Nó có ưu điểm với phần vạt trước là tà váy nữ tính, ngọt ngào cùng phần short lộ ra ở phía sau lưng. Điều này vẫn đảm bảo sự tinh tế, duyên dáng cho bạn gái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn