Vụ hoa hậu Phương Nga bị tố lừa đảo 16,5 tỷ: Xuất hiện "chứng cứ" mới nhất liên quan "hợp đồng tình ái"

( PHUNUTODAY ) - Theo " chứng cứ" mới nhất, đã có 17 lần Nga cùng ông Cao Toàn Mỹ trùng chuyến bay xuất cảnh, liệu đây có phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên?

Như chúng tôi đã đưa tin, Hoa hậu Phương Nga (tức Trương Hồ Phương Nga – hoa hậu người Việt tại Nga) và ông Cao Toàn Mỹ là 2 người liên quan trực tiếp đến vụ hoa hậu lừa đại gia 16,5 tỷ đồng mà TAND TP.HCM vừa đưa ra xét xử sơ thẩm vào hôm 21/9. Phương Nga bị cáo buộc đã lừa 16,5 tỷ đồng của ông Mỹ trong những phi vụ “cò” mua bán nhà đất.

hop-dong-tinh-ai

 Vụ hoa hậu Phương Nga bị cáo buộc lừa 16,5 tỷ đồng của đại gia kéo dài nhiều năm, đến nay vẫn chưa có kết cục.

Tuy nhiên tại phiên tòa, Phương Nga bất ngờ khai báo nhiều tình tiết mới. Cụ thể, bị cáo này khai đã cùng ông Mỹ xác lập một bản hợp đồng tình ái có giá trị 16,5 tỷ đồng, trong thời hạn 7 năm. Hợp đồng có duy nhất 1 bản và do ông Cao Toàn Mỹ giữ.

Hoa hậu Phương Nga đã bác cáo buộc lừa đảo ông Mỹ cũng như nội dung mà cáo trạng truy tố. Xác định có nhiều vấn đề chưa được làm rõ, nên HĐXX tuyên trả hồ sơ cho Viện KSND cùng cấp để tiếp tục điều tra lại, làm rõ các tình tiết liên quan.

hoa-hau-phuong-nga-bi-to-lua-dao-18

Trương Hồ Phương Nga tại tòa. 

Hoa hậu này cũng từng nhắc về những lần ‘sex tour’ và được chi trả thêm các khoản tiền. Ngoài ra, Nga phủ nhận việc nhận tiền để mua nhà dùm ông Cao Toàn Mỹ.

Theo luật sư Nguyễn Kiều Hưng (người bào chữa cho Phương Nga), có đến 17 lần xuất cảnh Nga và ông Mỹ đi chung chuyến bay. “Chuyến bay đầu tiền trùng nhau giữa hai người họ là vào ngày 28.5.2012 và chuyến cuối cùng là 21.11.2013. Đây là thông tin do A72, Cục quản lí về xuất nhập cảnh cung cấp. Trong lần gần nhất gặp thân chủ của mình, Phương Nga vẫn khẳng định về mối quan hệ tình cảm đối với ông Mỹ”, luật sư Hưng cho biết thêm.

hoa-hau-phuong-nga-bi-to-lua-dao-4

Thống kê những lần xuất cảnh của ông Mỹ và Phương Nga trùng một chuyến bay. 

Luật sư Hưng cũng đặt câu hỏi, liệu có sự trùng hợp đến 17 lần giữa Nga và ông Mỹ khi xuất cảnh hay không, hay có việc hai người đi chung với nhau?

Như vậy nội dung trình bày của Phương Nga về mối quan hệ tình cảm với ông Mỹ trong giai đoạn trên là có cơ sở. Đồng thời những khai báo của một số người khác biết về mối quan hệ này là đáng tin cậy.

Mặt khác, theo luật sư, nếu chỉ để điều tra vụ án lừa đảo, lý do gì cơ quan CSĐT đề nghị cục A72 cung cấp về thông tin xuất cảnh của 2 người? Trong khi, chuyện xuất cảnh này được cho là không liên quan đến tội danh mà Phương Nga bị khởi tố.

Phải chăng nếu làm rõ mối quan hệ đặc biệt giữa Phương Nga và ông Mỹ thì sẽ chống lại quan điểm khởi tố, truy tố Phương Nga của các cơ quan tố tụng trước đó ?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn